Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/06/2021 15:05 (GMT+7)

Bé 7 tuổi bị cha trói tay vào cột gỗ, bôi mật khắp người để ong đốt vì tội ăn trộm

Theo dõi GĐ&PL trên

Giới chức vào cuộc điều tra vụ một nam sinh ở Ai Cập bị cha phạt buộc vào cột gỗ và bôi mật ong lên người vì tội ăn trộm.

Cậu bé, 7 tuổi, ở tỉnh Qalyubia bị cha phạt vào ngày 25/5 sau khi người hàng xóm tố cáo em tội ăn trộm.

Bức ảnh gây sốc cho thấy đứa trẻ, được xác định là Muhammad D, nằm trên đất với hai tay bị trói vào cột gỗ sau lưng, trong khi những con ong đậu khắp trên người cậu.

Bé 7 tuổi bị cha trói tay vào cột gỗ, bôi mật khắp người để ong đốt vì tội ăn trộm
Bé trai bị cha phạt buộc vào cột gỗ và bôi mật ong khắp người để côn trùng đốt.

Người cha 34 tuổi của Muhammad D đã bị bắt vì buộc con trai vào cột gỗ và bôi mật ong lên da cậu bé.

Người cha sau đó đặt Muhammad trên nóc nhà khiến bầy muỗi và ong kéo đến vì mật dính khắp người cậu bé. Không rõ đứa trẻ bị cha bỏ lại trên mái nhà bao lâu.

Truyền thông địa phương cho biết mẹ của Muhammad, 29 tuổi, vô cùng sốc khi thấy con trai bị chồng phạt như vậy nên nhanh chóng tìm tới một nhóm bảo vệ trẻ em để được giúp đỡ.

Người mẹ đã chụp lại hình ảnh làm bằng chứng tố cáo hình phạt của chồng.

Nhà chức trách phát hiện bé Muhammad trong tình trạng "đáng thương" khi bị cha phạt. Các chuyên gia y tế đã kiểm tra thương tích của cậu bé nhưng chưa nêu rõ kết quả cụ thể.

Các công tố viên từ Qalyubia đã mở cuộc điều tra sau khi nhận lời cầu cứu từ mẹ bé Muhammad.

Theo Al Arabiya, mẹ đứa bé đang tạm lánh nạn ở một ngôi làng khác. Cô này nói chồng mình sẽ tiếp tục đánh cô và tìm cách mới để tra tấn con trai, thậm chí không cho cả gia đình ăn uống trong thời gian dài.

Hiện nghi phạm đã bị nhà chức trách bắt giữ nhưng vẫn chưa rõ liệu anh ta có bị buộc tội chính thức hay không.

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.