Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/11/2023 10:06 (GMT+7)

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo khách du lịch dịp cuối năm

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời điểm cuối năm, nhất là khi hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá cho những kỳ Lễ, Tết được tung ra thị trường thì cũng là lúc xuất hiện không ít "chiêu" lừa đảo người dân, du khách.

Thời điểm cuối năm, nhất là khi hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá cho những kỳ Lễ, Tết được nhiều đơn vị kinh doanh, bán lẻ tung ra thị trường đồng thời xuất hiện không ít "chiêu" lừa đảo người dân, du khách.

Người dân và du khách khi tìm kiếm hoặc đăng ký những sản phẩm du lịch nên tìm hiểu kỹ chương trình, dịch vụ tour lựa chọn đặt sản phẩm tour, đặt phòng, đặt vé máy bay của những công ty uy tín.

Đồng thời, người dân và du khách có thể đề nghị phía Công ty du lịch cho xem giấy phép hoạt động kinh doanh, giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa, quốc tế.

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo khách du lịch dịp cuối năm ảnh 1

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.