Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/12/2020 14:12 (GMT+7)

Cạn lời với hình ảnh người phụ nữ đi xin tiền chữa bệnh, nhưng sau đó 'đích' đến lại là... tiệm vàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới được chia sẻ trên mạng xã hội ít giờ qua đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người, khi một cô gái vừa đi ăn xin nhưng một lúc sau lại thấy có mặt trong tiệm vàng.

Chắc hẳn ở những thành phố lớn, việc thấy cảnh ăn xin ở những ngã tư, khu phố ăn uống không còn xa lạ gì, có những lúc ngồi thưởng thức những món ăn vỉa hè liên tục gặp cá nhóm người ăn xin. Chẳng biết ai là thật, ai là giả nhưng chắc hẳn qua nhiều "cú lừa" dân tình đã có sự cảnh giác trước tình trạng ăn xin này.

Đến cạn lời với hình ảnh người phụ nữ đi xin tiền chữa bệnh, nhưng sau đó "đích" đến lại là.. tiệm vàng - Ảnh 1.

Ấy thế nhưng một bức ảnh trên mạng xã hội vừa mới được chia sẻ mặc dù chưa được kiểm chứng nhưng cũng đã gây sốc cho không ít người, hình ảnh chụp lại một người phụ nữ sinh đẹp cầm theo tấm bảng đứng trước quán ăn, tấm bảng được cô gái cầm theo có nội dung rằng:"Tôi bị thiếu máu não, tôi xin tiền đi điều trị bệnh ạ. Dạ anh chị xin giúp đỡ tôi ạ". 

Nhìn người phụ nữ trẻ đẹp lại bị bệnh cần sự giúp đỡ, không ít người đã thể hiện sự quan tâm bằng việc hỗ trợ chút tiền cho người phụ nữ này. Tuy nhiên ngay sau đó cũng chính người phụ nữ này, với bộ trang phục quần áo và mũ màu xám đã có mặt ở tiệm vàng và vô tư thử một chiếc vòng tay "không phải dạng vừa". 

Đến cạn lời với hình ảnh người phụ nữ đi xin tiền chữa bệnh, nhưng sau đó "đích" đến lại là.. tiệm vàng - Ảnh 2.
Đến cạn lời với hình ảnh người phụ nữ đi xin tiền chữa bệnh, nhưng sau đó "đích" đến lại là.. tiệm vàng - Ảnh 3.

Không dừng lại ở đó, dân mạng còn bắt gặp cô gái đi "làm" bằng chiếc xe tay ga giá trị cũng không hề nhỏ. Phía dưới phần bình luận dân tình khẳng định việc kiểm tiền trên sự thương cảm của người khác quả thật là một việc "hái ra tiền" chẳng mất chút công sức nào, tuy vậy đây là một hành động trái đạo đức.

Đến cạn lời với hình ảnh người phụ nữ đi xin tiền chữa bệnh, nhưng sau đó "đích" đến lại là.. tiệm vàng - Ảnh 4.

Không ít thành viên khác còn nhận ra ngay "người quen" khi cô gái này không những đã nhiều lần đi ăn xin ở quận 7, TP HCM mà đã có người thấy cô còn đi "công tác" ra tận ngoài Bắc để kiếm tiền bằng việc ăn xin. Sau những hình ảnh về việc "biến hình" từ người không có tiền chữa bệnh, trở thành người có điều kiện khi thản nhiên đi mua vàng mới thấy "giang hồ" hiểm ác đến mức nào.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.