Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/09/2021 11:46 (GMT+7)

Cầm đầu đường dây ma túy khi tuổi đời còn khá trẻ, hotgirl Trang 'Tây' lãnh án chung thân

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 26/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm đường dây ma túy Quảng Trị - Đà Nẵng do “hot girl” Trang Tây cầm đầu. Trang Tây tên thật là Trương Thị Kiều Trang (22 tuổi, ngụ xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Theo báo cáo trạng, Trang có con năm 17 tuổi, sau khi chồng bị bắt vì liên quan đến ma túy, Trang gửi con ở quê rồi dẫn đàn em của chồng là Nguyễn Công Được (19 tuổi, ngụ khu phố 4, TP Đông Hà, cùng tỉnh Quảng Trị) vào Đà Nẵng để tiếp tục đường dây mua bán ma túy.

Tại Đà Nẵng, Trang xây dựng hình ảnh hotgirl sang chảnh, giàu có, thường xuyên có mặt tại các tụ điểm ăn chơi. Bên cạnh đó, Trang cũng tập trung xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội để tạo vỏ bọc, đồng thời để gầy dựng mối lái. Trang nhanh chóng nổi danh là “hotgirl” Trang Tây.

Cầm đầu đường dây ma túy khi tuổi đời còn khá trẻ, hotgirl Trang 'Tây' lãnh án chung thân Ảnh 1
Trang Tây trước khi bị bắt được biết đến là một hotgirl có tiếng.

Tiếp đó, Trang xin tiền cha mẹ mở tiệm spa ở Đà Nẵng để núp bóng, đồng thời lấy vốn mua bán ma túy. Mọi hoạt động giao nhận hàng, cất giấu ma túy, Trang đều giao Được thực hiện.

Tháng 3/2021, Trang mua 2 lần ma túy gần 1,4 kg từ một người tên Vá (chưa rõ lai lịch) tại Quảng Trị. Ma túy được Vá gửi ma túy theo xe khách vào Đà Nẵng.

Cụ thể, ngày 9/3, Trang mua 1.400 viên thuốc lắc, 200 gram ketamine với giá 260 triệu đồng. Trong ngày 10 và 12/3, Trang đã 2 lần giao Được đi bán 50 viên thuốc lắc với giá 5 triệu đồng và bán 500 viên thuốc lắc, 100 gram ketamine với giá 100 triệu đồng.

Cầm đầu đường dây ma túy khi tuổi đời còn khá trẻ, hotgirl Trang 'Tây' lãnh án chung thân Ảnh 2
Trương Thị Kiều Trang tại tòa.

Ngày 12/3, có người hỏi mua 2.000 viên thuốc lắc giá 313 triệu đồng, nên Trang liên hệ Vá mua 2.000 viên với giá 300 triệu đồng để ăn tiền chênh lệch.

Đến ngày 12/6, Trang tiếp tục liên hệ Vá mua thêm 2.000 viên thuốc lắc gửi vào bến xe Đà Nẵng. Khi Được vừa nhận số ma túy này chuẩn bị đi giao cho khách thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Tổng trọng lượng ma túy mà hot girl "Trang Tây" và đàn em phải chịu trách nhiệm hình sự là 1229,03 gam ma túy loại MDMA và 107,78 gam ma túy loại Ketamin.

Tại phiên toà, HĐXX đánh giá đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Trong đó, Trang là chủ mưu, Được với vai trò đồng phạm giúp sức tích cực trong việc mua bán ma túy với số lượng lớn.

TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt bị cáo Trương Thị Kiều Trang (SN 1999, trú xã Triệu Long, Triệu Phong, Quảng Trị) và Nguyễn Công Được (SN 2002, trú khu phố 4, TP Đông Hà, Quảng Trị) mức án chung thân cùng tội "mua bán trái phép chất ma túy".

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.