Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/09/2021 14:17 (GMT+7)

Ca sĩ nổi tiếng mắc Covid-19 sau thời gian can thiệp ECMO đã không qua khỏi

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau một thời gian can thiệp ECMO, nam ca sĩ này đã vĩnh viễn ra đi.

Theo nguồn tin vừa mới cập nhật thì ca sĩ Y Jang Tuyn sau một thời gian điều trị mắc Covid-19 đã vĩnh viễn ra đi.

Thông tin từ gia đình và bạn bè của Y Jang Tuyn, trước khi qu.a đời, nam ca sĩ rơi vào trạng thái hôn mê, được đội ngũ y bác sĩ đặt ống nội khí quản, lọc máu liên tục.

Ca sĩ nổi tiếng mắc Covid-19 sau thời gian can thiệp ECMO đã qua đời Ảnh 1
Ca sĩ Y Jang Tuyn.

Bên cạnh đó, do tình trạng nặng nên Y Jang Tuyn cũng được chạy máy tim phổi nhân tạo (ECMO). Thế nhưng giọng ca Tây Nguyên vẫn không qua khỏi.

Được biết nam ca sĩ mắc Covid-19 từ đầu tháng 8 và được đưa đi cách ly tại tại trường tiểu học gần nhà. Tuy nhiên do có những diễn biến không tốt nên Y Jang Tuyn được đưa vào điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 13.

Theo chia sẻ từ bạn bè của ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn, anh chàng vốn có bản tính rất khôi hài ngay cả khi đang nằm điều trị Covid -19 ở bệnh viện dã chiến.

Ca sĩ nổi tiếng mắc Covid-19 sau thời gian can thiệp ECMO đã qua đời Ảnh 2
Giọng ca núi rừng Tây Nguyên không qua khỏi sau một thời gian điều trị Covid-19.

Y Jang Tuyn từng giấu việc bản thân mắc Covid-19 bằng cách chia sẻ đầy hài hước trên Facebook cá nhân: "Hiện Tuyn phải đi công tác đặc biệt nên không trả lời tin cả nhà. Ai đã hiểu thì nhắn tin nhẹ động viên để Tuyn hoàn thành nhiệm vụ. Tuyn không trả lời hết được đâu ạ, và không nên hỏi nhiều ạ…".

Ca sĩ Y Jang Tuyn là một trong số gương mặt đại diện cho lớp ca sĩ Tây Nguyên hiện đại, từng tham gia các cuộc thi âm nhạc và gặt hái vô số những giải thưởng cao: Giải ba Sao Mai 2001, giải ba Tiếng hát truyền hình năm 2003.

Ca sĩ nổi tiếng mắc Covid-19 sau thời gian can thiệp ECMO đã qua đời Ảnh 3

Y Jang Tuyn từng phát hành nhiều album như Nẻo quê (cùng ca sĩ Trang Nhung thể hiện các sáng tác của nhạc sĩ Quỳnh Hợp và Dương Toàn Thiên, 2005), Khát (2006), Nỗi nhớ cao nguyên (2013), Chúng tôi lính hải quân (gồm các sáng tác của nhạc sĩ Quỳnh Hợp, 2013), Hoan ca mùa xuân (2015), Những bức tranh quê hương (2015)...

Đến năm 2016, Y Jang Tuyn ra mắt album Một tuần bảy ngày gồm các ca khúc thuộc nhiều thể loại như Pop Ballad, Dance, Funky, Latin... và nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.