Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/03/2021 09:18 (GMT+7)

Ca sĩ Bàng Minh Đào mắc bệnh tâm thần, mỗi khi phát bệnh đều khiến người xung quanh bị thương

Theo dõi GĐ&PL trên

Joseeh Punmanlon (tên thật là Bàng Minh Đào) – Một ca sĩ có tiếng tăm của Trung Quốc được đưa vào viện tâm thần, trong tình trạng bệnh nặng, không thể kiểm soát bản thân.

Vừa qua, các trang tin Trung Quốc lần lượt đưa tin Joseeh Punmanlon (tên thật là Bàng Minh Đào) được đưa vào viện từ đầu năm, trong tình trạng bệnh nặng, không thể kiểm soát bản thân.

Ca sĩ Bàng Minh Đào mắc bệnh tâm thần, mỗi khi phát bệnh đều khiến người xung quanh bị thương Ảnh 1
Chân dung ca sĩ Bàng Minh Đào.

Trần Chính Đỉnh - Bí thư chi bộ thôn ở quê nhà Joseeh tại tỉnh Thiểm Tây cho biết anh mới phát bệnh khoảng 3 năm gần đây. Mỗi lần lên cơn, nam ca sĩ không thể kiểm soát hành vi của mình, đánh cha mẹ và đập vỡ đồ đạc. 

Ca sĩ Bàng Minh Đào mắc bệnh tâm thần, mỗi khi phát bệnh đều khiến người xung quanh bị thương Ảnh 2
Ảnh minh họa bệnh tâm thần.

Quản lý của Joseeh Punmanlon chia sẻ thêm “Anh ấy bị tâm thần phân liệt. Chúng tôi lo lắng anh ấy sẽ tự tử hoặc khiến người khác bị tổn thương”.

 Được biết hơn một năm qua ngôi sao 37 tuổi mất các hợp đồng biểu diễn, tham gia sự kiện do sức khỏe tâm lý bất ổn. Cân nặng của anh cũng giảm từ 65kg xuống còn 40kg. Dù vậy mỗi khi tỉnh táo, anh vẫn thể hiện niềm yêu thích âm nhạc và chăm chỉ sáng tác ca khúc mới. Vì bệnh tật nên Joseeh Punmalon tạm thời rời khỏi giới giải trí.

Ca sĩ Bàng Minh Đào mắc bệnh tâm thần, mỗi khi phát bệnh đều khiến người xung quanh bị thương Ảnh 3
Bàng Minh Đào chụp ảnh với người hâm mộ.

Bàng Minh Đào gia nhập làng giải trí năm 2014 và gây sốt với bài hát Đôi giày trượt ván của tôi - do anh tự sáng tác và thể hiện. Bài hát sau đó được Hoa Thần Vũ mua bản quyền cải biên. Năm 2015, Joseeh phát hành album Cựu kim thuộc, tổ chức các liveshow. Từ năm 2016, sự nghiệp của Bàng Minh Đào đi xuống, anh thường xuyên bị khán giả chỉ trích kiêu ngạo, mắc bệnh ngôi sao. Tại liveshow ở Hàng Châu, anh bị phát hiện hát nhép nhiều bài. Do đó, cư dân mạng xứ Trung đặt cho Joseeh Punmalon biệt danh “gã hề nhảy nhót”. Theo người quản lý, những bình luận tiêu cực của khán giả cũng góp phần khiến bệnh tâm thần của ngôi sao sinh năm 1984 ngày càng nặng hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới