Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/04/2022 17:01 (GMT+7)

Cà Mau: Điều tra thảm án khiến 3 người trong một gia đình tử vong trên vũng máu

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện Cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đang tiếp tục làm việc để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngày 5/4, Công an tỉnh Cà Mau đang khẩn trương điều tra thảm án 3 người tử vong, xảy ra tại Thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân.

Cà Mau: Điều tra thảm án khiến 3 người trong một gia đình tử vong trên vũng máu Ảnh 1
Khu vực xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Thông tin trên báo Thanh Niên, khoảng 8h30 cùng ngày, ông Trần Văn Hường (68 tuổi, ngụ khóm 6, TT.Cái Đôi Vàm) phát hiện vợ mình là bà Nguyễn Ngọc Xứng (56 tuổi) cùng con gái là Trần Thị Mộng Tuyền (33 tuổi) và cháu ngoại Phan Mạnh Tiến (6 tuổi) tử vong.

Tại thời điểm phát hiện vụ việc, cả 3 thi thể nằm trên vũng máu ở nhà sau của ông Hường.

Theo PLO, Chủ tịch thị trấn Cái Đôi Vàm - ông Trần Quốc Yên xác nhận có sự việc 3 người trong nhà bị phát hiện đã chết. Tuy nhiên, ông Yên chưa thể cung cấp thông tin chi tiết vì Công an đang quá trình làm việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Lưu ý chiêu trò giả mạo nhân viên công ty xổ số lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân không nên tham gia đầu tư tài chính hay giao dịch chuyển tiền với những đối tượng không rõ danh tính. Người dân cần lựa chọn những nguồn thông tin hay website chính thống để tránh bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản hoặc bị cài cắm mã độc. Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng trên các trang website lạ hoặc cho những đối tượng gọi điện mạo danh.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.

Tin mới

Bộ Nội vụ trả lời kiến nghị về việc không được tăng lương trước thời hạn
Theo Bộ Nội vụ, người đứng đầu cơ quan, đơn vị quản lý cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có trách nhiệm trao đổi với cấp ủy và Ban Chấp hành Công đoàn cùng cấp ban hành Quy chế nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình.
TP HCM: Hơn 70% học sinh lớp 9 có cơ hội vào lớp 10 công lập
Thông tin chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường Trung học phổ thông công lập năm học 2024-2025 của Thành phố Hồ Chí Minh giảm mạnh khiến nhiều phụ huynh, học sinh học lớp 9 lo lắng bởi kỳ thi tuyển này trở nên căng thẳng hơn. Cụ thể, năm học 2024-2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã giao chỉ tiêu tuyển sinh cho 113 trường Trung học phổ thông công lập trên địa bàn là 71.020 chỉ tiêu, giảm tới 6.124 chỉ tiêu so với năm trước.