Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/09/2022 10:40 (GMT+7)

Body nóng bỏng của Phương Oanh 'cân' gọn toàn bộ váy của các hoa, á hậu Việt

Theo dõi GĐ&PL trên

Sao phim Hương vị tình thân đã nhiều lần 'đụng hàng' váy áo với các mỹ nhân đình đám của làng hậu Việt, kết quả 'bất phân thất bại'?

Phương Oanh là một trong những sao nữ phim truyền hình nổi tiếng nhất nhì màn ảnh phía Bắc nhờ sở hữu sắc vóc nóng bỏng đáng ganh tị.

Không chỉ có gu thời trang ăn mặc thời thường, netizen nhiều lần bắt gặp mỹ nhân sinh năm 1989 vô tình đụng hàng với nhiều hoa, á hậu Việt. Dù không đội vương miện, nhưng Phương Oanh không hề bị át vía trước "sắc nước hương trời" của các mỹ nhân khác.

Body nóng bỏng của Phương Oanh 'cân' gọn toàn bộ váy của các hoa, á hậu Việt Ảnh 1
Gần đây, người đẹp đã trình làng chiếc váy trễ vai y hệt Á hậu 1 Bảo Ngọc. Cả hai đều thể hiện được vẻ đẹp ngọt ngào cho thiết kế màu hồng như cây kẹo ngọt.
Body nóng bỏng của Phương Oanh 'cân' gọn toàn bộ váy của các hoa, á hậu Việt Ảnh 2
Với hình thể cân đối, Phương Oanh từng "cân gọn" mẫu đầm ngắn cúp ngực ánh bạc giống với Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên từng thả dáng trước đó.
Body nóng bỏng của Phương Oanh 'cân' gọn toàn bộ váy của các hoa, á hậu Việt Ảnh 3
Lần khác, Phương Oanh khoe sắc và đôi chân dài thon thả trong một chiếc váy hồng dạ hội lụa mà Á hậu Phương Anh đã diện trong sự kiện nhận sash Miss International 2022.
Body nóng bỏng của Phương Oanh 'cân' gọn toàn bộ váy của các hoa, á hậu Việt Ảnh 4
Nữ diễn viên Quỳnh búp bê mê mẩn những chiếc đầm dạ hội như của các nàng hậu, cô diện lại mẫu đầm lông vũ vàng lộng lẫy mà Á hậu Ngọc Thảo từng trình làng trên sân khấu. Dù chiều cao có phần lép vế hơn so với Á hậu 2 Việt Nam 2020 nhưng Phương Oanh vẫn ghi trọn điểm trẻ trung nhờ cách buộc tóc gọn gàng thanh lịch.
Body nóng bỏng của Phương Oanh 'cân' gọn toàn bộ váy của các hoa, á hậu Việt Ảnh 5

Trước đây, "tiểu tam đẹp nhất màn ảnh Việt" đã từng hoạt động với vai trò người mẫu, vì thế cô nàng chú trọng vào chế độ ăn, luyện tập nghiêm ngặt để duy trì vóc dáng "10 điểm" như hiện tại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.