Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/10/2023 08:17 (GMT+7)

Bộ GTVT phê duyệt dự án nghiên cứu quy hoạch sân bay do Úc tài trợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt dự án nghiên cứu quy hoạch sân bay do Chính phủ Úc viện trợ không hoàn lại.

Dự án rà soát, đánh giá và khuyến nghị về kết quả nghiên cứu quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và phương án quy hoạch Cảng hàng không Côn Đảo giai đoạn 2021 - 2030 thuộc "Chương trình hỗ trợ kỹ thuật ngành giao thông vận tải giai đoạn 2017 - 2021 sử dụng viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Australia" vừa được Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) phê duyệt điều chỉnh văn kiện.

tm-img-alt
Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt dự án nghiên cứu quy hoạch sân bay do Úc tài trợ. (Ảnh: Internet).

Dự án có tổng mức vốn ODA không hoàn lại từ Chương trình Aus4Transport là 713.000 AUD (hơn 450.000 USD) với thời gian dự kiến thực hiện dự án từ tháng 7/2023 đến 6/2024. Dự án sẽ rà soát, đánh giá phương án quy hoạch các Cảng hàng không Cam Ranh, Đà Nẵng, Phú Quốc thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 do tư vấn trong nước đã hoàn thành.

Bên cạnh đó, dự án sẽ khuyến nghị về phương án quy hoạch hoặc đề xuất các ý tưởng quy hoạch (nếu cần) để tư vấn trong nước tiếp tục triển khai, hoàn thiện báo cáo quy hoạch, cũng như khuyến nghị loại tàu bay khai thác, đề xuất phương án quy hoạch Cảng hàng không Côn Đảo và tổ chức hội thảo kỹ thuật nâng cao năng lực cho các bên liên quan.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.