Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/05/2021 10:13 (GMT+7)

Bill Gates đi nghỉ dưỡng hàng năm với bạn gái cũ sau khi kết hôn với Melinda

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi kết hôn với vợ Melinda, Bill Gates đã dành kỳ nghỉ cuối tuần dài hàng năm tại một ngôi nhà nhỏ ven biển ấm cúng ở Bắc Carolina với bạn gái cũ, Ann Winblad.

Tỷ phú sáng lập Microsoft đã tiết lộ với tạp chí Time năm 1997 rằng ông chắc chắn "giao kèo" kỳ lạ này là một phần của thỏa thuận khi ông kết hôn với Melinda French vào năm 1994.

Bill Gates đi nghỉ dưỡng hàng năm với bạn gái cũ sau khi kết hôn với Melinda Ảnh 1
Ann Winblad, bạn gái cũ Bill Gates, từ Hummer Winblad Venture Partners, cười tại Diễn đàn PC hàng năm, Tucson, Arizona, 1991.

Được biết, Bill Gates thậm chí còn tìm kiếm sự chấp thuận của bạn gái cũ Winblad trước khi cầu hôn vợ mình.

"Khi tôi đang suy nghĩ về việc kết hôn với Melinda, tôi đã gọi cho Ann và yêu cầu sự chấp thuận của cô ấy", Bill chia sẻ.

Ông cũng nói thêm rằng Winblad đã ủng hộ ông và bà Melinda và nói rằng họ rất hợp nhau vì Melinda có "sức chịu đựng về trí tuệ".

Bill Gates đi nghỉ dưỡng hàng năm với bạn gái cũ sau khi kết hôn với Melinda Ảnh 2
Sau khi kết hôn với vợ, Bill Gates sẽ dành một kỳ nghỉ cuối tuần dài mỗi năm tại một ngôi nhà nhỏ ven biển ấm cúng ở Bắc Carolina - với bạn gái cũ của ông, Ann Winblad. 

Gates - người đã thông báo ly hôn với Melinda trên Twitter hôm 3/5 sau 27 năm chung sống -  đã tiết lộ rằng ông và bạn gái cũ Winblad bắt đầu đi du lịch hàng năm đến nhà của người yêu cũ ở Outer Banks khi họ bắt đầu hẹn hò vào năm 1984 sau khi gặp nhau tại một hội nghị máy tính.

Cặp đôi thân thiết tiếp tục có cuộc vui hàng năm cùng nhau ngay cả sau khi chia tay vào năm 1987, khi Winblad được cho là đã sẵn sàng ổn định cuộc sống.

Các chuyến đi riêng tư bao gồm mọi thứ, từ cưỡi xe đẩy trên cồn cát đến bay lượn và đi dạo yên tĩnh trên bãi biển.

Winblad nói với tạp chí Time: “Chúng tôi chia sẻ những suy nghĩ của mình về thế giới và bản thân. Và chúng tôi ngạc nhiên về việc làm thế nào, với tư cách là hai người trẻ tuổi, chúng tôi bắt đầu một cuộc phiêu lưu tuyệt vời trên rìa của một ngành công nghiệp ít được biết đến và nó đưa chúng tôi đến trung tâm của một vũ trụ tuyệt vời".

Tạp chí này cho biết vào thời điểm phỏng vấn, Gates vẫn còn lưu giữ một bức ảnh chụp ông và Winblad trong một chuyến đi đến Đức trong văn phòng.

Ông cũng có một bức ảnh chụp ông ấy, Melinda và một loạt bạn bè từ chuyến đi đến Indonesia vào năm 1995 trong số những bức ảnh cá nhân hiếm hoi trong không gian làm việc của ông.

Chuyện tình của Bill Gates và người yêu cũ Ann Winblad

Bill Gates đi nghỉ dưỡng hàng năm với bạn gái cũ sau khi kết hôn với Melinda Ảnh 3
Bill Gates và Ann Winblad.

Gates và Winblad, một chuyên gia phần mềm và nhà đầu tư mạo hiểm đến từ Seattle, Wash., đã bắt đầu mối tình lãng mạn của họ như bất kỳ cặp đôi yêu thích máy tính giỏi nào khác - với những buổi hẹn hò ảo.

Mỗi người ở các thành phố khác nhau nhưng đi xem cùng một bộ phim vào cùng một thời điểm và sau đó nói về bộ phim đó qua điện thoại.

Winblad chia sẻ với San Francisco Chronicle vào năm 2005: “Bill không đặc biệt như vậy khi tôi bắt đầu hẹn hò với anh ấy. Và đã có khoảng thời gian giá trị tài sản ròng của tôi cao hơn anh ấy, và tôi phải trả tiền cho mọi thứ. Đó là khoảng thời gian rất ngắn, nhưng thật đáng nhớ".

Trong khi đó, Gates có vẻ mong muốn làm hài lòng Winblad. Ông từng đồng ý ngừng ăn thịt vào thời điểm đó, dù sau không còn giữ thói quen này.

Sau khi họ bắt đầu hẹn hò, Bill và Winblad đi dạo trên một bãi biển. "Bill nói với tôi rằng anh ấy có thể nhìn thấy con đường của mình, nếu anh thực sự để ý, sẽ đạt doanh thu 500 triệu đô la", Winblad chia sẻ trên Silicon Valley Business Journal năm 2013. Được biết, số tiền đó nhiều hơn ít nhất 5 lần so với những gì bất kỳ công ty phần mềm nào thu được vào thời điểm đó.

"Bill là người có ảnh hưởng lớn đến tôi, và tôi đã nghĩ: 'Chà, anh thực sự có thể xây dựng một công ty lớn trong ngành phần mềm? Anh đang đùa em đấy à?'", Winblad nói thêm.

"Tôi nhớ đã bắt anh ấy lấy một cây gậy hoặc một tảng đá và vẽ những con số trên cát cho tôi. Anh ấy sẽ đến đó bằng cách nào? Sau đó anh ấy nói, ‘Điều làm khó anh là anh không thể nhìn ra anh sẽ có 500 triệu đô la trong quá khứ như thế nào. Tôi rất vui khi ai đó có thể nghĩ theo cách của họ đến 500 triệu đô la. Hồi đó có rất nhiều nguồn cảm hứng từ nhau bởi vì có quá ít trí tuệ tập thể", Winblad hồi tưởng lại.

Khi cặp đôi này lên đường đến Brazil, Gates đã mang theo cuốn sách giáo khoa dài 1.100 trang về sinh học phân tử - và bộ đôi đã cùng nhau nghiên cứu nó, Time cho biết.

Trong chuyến đi đến một trang trại ở Santa Barbara, California, Winblad đã xem những cuốn băng của nhà vật lý nổi tiếng Richard Feynman để họ có thể nghe chúng.

Winblad nói với Time rằng họ cũng rất thích tụ tập trên bãi biển với những người bạn mà họ gọi là "the sing-down" - trong đó các đội sẽ nhận được một từ và phải đưa ra các giai điệu có chứa từ đó.

Khi nhóm của Gates nhận được từ "biển", anh ấy biến mất trong vài phút, sau đó đi dạo và hát một phiên bản cao vút của "Puff the Magic Dragon".

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.