Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/03/2021 11:38 (GMT+7)

Bị YouTuber chửi bới về đêm nhạc, Tuấn Hưng bức xúc: Để gia đình nghỉ ngơi, Vân Quang Long yên nghỉ

Theo dõi GĐ&PL trên

Liên quan đến những ồn ào xoay quanh việc trao tiền của nhóm nghệ sĩ sau đêm nhạc tưởng nhớ với gia đình Vân Quang Long thì mới đây, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ chính thức.

Cuối năm 2020, thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long bất ngờ qua đời để lại không ít sự tiếc thuong trong lòng khán giả lẫn anh chị em đồng nghiệp. Một quãng thời gian sau khi hậu sự của cựu thành viên nhóm nhạc 1088 được  lo chu toàn thì nhóm nghệ sĩ bao gồm Tuấn Hưng, Lâm Vũ, Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du, Phan Đình Tùng, Hiếu Hiền,... đã tổ chức đêm nhạc tưởng niệm người anh em thân thiết của mình.

Bị YouTuber chửi bới về đêm nhạc, Tuấn Hưng bức xúc: 'Để gia đình nghỉ ngơi, Vân Quang Long yên nghỉ' Ảnh 1
Đêm nhạc được các nghệ sĩ tổ chức để tưởng nhớ Vân Quang Long.

Sau đêm nhạc, số tiền mà các nghệ sĩ thu được là gần 300 triệu đồng và dự tính sẽ trao cho gia đình Vân Quang Long vào dịp thích hợp nhất. Thế nhưng một số YouTuber do không nắm rõ đã đẩy sự việc đi quá xa, thậm chí còn lên mạng chỉ trích nhóm nghệ sĩ lẫn gia đình, con cái của Vân Quang Long.

Liên quan đến những ồn ào này thì mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã có những chia sẻ chính thức. Theo đó trong đoạn livestream mới nhất của mình, Tuấn Hưng cho biết tất cả mọi thứ đang đi theo câu chuyện theo một chiều hướng không được tốt. 

"Để tổ chức đêm diễn thì Hưng phải bay từ ngoài Bắc vào, còn tất cả mọi chuyện trong đây thì Hưng giao lại cho Lâm Vũ và một số anh em đang sinh sống tại Sài Gòn để thuận tiện hơn. Mặc dù số tiền không phải là lớn, tuy nhiên tất cả đều là tấm lòng của mọi người dành cho Vân Quang Long", Tuấn Hưng cho biết.

Bị YouTuber chửi bới về đêm nhạc, Tuấn Hưng bức xúc: 'Để gia đình nghỉ ngơi, Vân Quang Long yên nghỉ' Ảnh 2
Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào liên quan đến YouTuber và nhóm nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc.

Do sau đêm diễn là thời điểm Tết Nguyên đán, cộng thêm với ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên khiến kế hoạch của tất cả các anh em nghệ sĩ phần nào bị gián đoạn. Để rồi từ đó khiến sự việc bị đẩy đi theo một chiều hướng khác.

Trong số đó có YouTuber L.M.T. đã đi hơi sâu vào sự việc, khiến nhiều người có những cái nhìn không tốt về nghệ sĩ nói riêng hay gia đình Vân Quang Long nói chung. Tuấn Hưng nói: "Cách mà bạn nói chuyện, cách mà bạn chửi Hưng thấy bạn đi quá xa. Bạn chửi rất nặng đối với chúng tôi, bạn gọi chúng tôi là đám nghệ sĩ, con nọ, thằng kia, bạn không biết chúng tôi. 

Bạn còn bịa ra cái tên của Lâm Vũ, Lương Gia Huy. Tại sao phải sân si nhau làm gì, tại sao phải dùng những lời lẽ nặng nề như vậy. Sự việc có lẽ sẽ không đi quá xa nếu như bạn có những lời góp ý chân tình, tình người".

Tuấn Hưng cho biết bản thân mình đã làm rất nhiều những chương trình từ thiện, đóng góp, thế nhưng sau sự việc lần này thì nam ca sĩ cảm thấy như đang bị xúc phạm. 

"Hưng hỏi thật nhé, bạn đã làm được gì cho gia đình của Vân Quang Long chưa? Bạn đã có mang đến cho gia đình của Vân Quang Long một điều gì đó chưa mà bạn có quyền phỉ bán tất cả những gì mà chúng tôi đang làm?", Tuấn Hưng đặt câu hỏi cho chủ kênh L.M.T. có hành động không đẹp với nhóm nghệ sĩ đã tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ cựu thành viên nhóm 1088.

Bị YouTuber chửi bới về đêm nhạc, Tuấn Hưng bức xúc: 'Để gia đình nghỉ ngơi, Vân Quang Long yên nghỉ' Ảnh 3
Tuấn Hưng bức xúc khi anh và các đồng nghiệp bị một YouTuber xúc phạm.

Phần cuối của đoạn livestream, Tuấn Hưng cũng muốn gửi đến khán giả một điều rằng, Tuấn Hưng và nhiều anh chị em nghệ sĩ khác đều mong muốn làm được nhiều điều hơn nữa cho cuộc sống. 

"Chúng tôi mong muốn là những người nghệ sĩ được nhiều người nhìn nhận không chỉ qua tiếng hát, làm được nhiều hơn nữa những điều tốt đẹp để xứng đáng với tình yêu của quý khán giả.

Một lần cuối gửi đến bạn L. (chủ kênh YouTuber L.M.T.) hãy chấm dứt tất cả mọi chuyện đi, đừng nói qua lại nữa, chúng ta hãy dành cho nhau sự tôn trọng, những điều tốt đẹp. Và quan trọng nhất là hãy để yên cho gia đình Long được nghỉ ngơi, để cho chính bản thân Long cũng được yên nghĩ", Tuấn Hưng nói.

Cùng chuyên mục

Tin mới