Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/08/2023 11:21 (GMT+7)

Bị trách mặc sai dresscode khi đến sự kiện, Thuỳ Tiên nói gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Diện nguyên 'cây đồ' cực đẹp đến sự kiện, Thuỳ Tiên lại bị trách mặc sai dresscode ngay trên thảm đỏ.

Ngày 16/8, phần thi Best in Swimsuit - Trình diễn áo tắm cùng show diễn thời trang thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại TP. HCM. Thùy Tiên gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo tựa nữ thần. Cô diện trang phục hở eo màu trắng cùng phụ kiện trùm đầu. Tuy nhiên, dresscode - màu trang phục sự kiện yêu cầu là màu đen.

Bị trách mặc sai dresscode khi đến sự kiện, Thuỳ Tiên nói gì? Ảnh 1
Thuỳ Tiên được ví tựa nữ thần với bộ cánh màu trắng khoe triệt để đường cong.

Khi đang chụp ảnh trên thảm đỏ, người đẹp sinh năm 1998 bị hỏi vì sao lại mặc sai đồ, cô nàng "dở khóc dở cười" trả lời rằng: "Bản thân Tiên là người trau chuốt trong công việc, nên toàn bộ trang phục của Tiên diện xuyên suốt Miss Grand Vietnam 2023 đã được chuẩn bị từ trước. Nhưng dress code của sự kiện lại đưa cách đây vài ngày, còn đồ Tiên đã được may xong. Có gì mọi người thông cảm giúp Tiên".

Bị trách mặc sai dresscode khi đến sự kiện, Thuỳ Tiên nói gì? Ảnh 2
Thùy Tiên là người duy nhất mặc đồ trắng tại show diễn.
Bị trách mặc sai dresscode khi đến sự kiện, Thuỳ Tiên nói gì? Ảnh 3
Tuy người đẹp không mặc đúng theo yêu cầu của ban tổ chức, cô nàng vẫn ghi điểm 10 trong lòng khán giả nhờ vẻ đẹp kiêu sa của mình.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cô từng vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau đó người đẹp tham gia Hoa hậu Quốc tế nhưng không đạt thành tích. Đến năm 2021, người đẹp xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 và trở thành mỹ nhân được săn đón hàng đầu showbiz Việt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).