Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/10/2024 06:41 (GMT+7)

Bị tố đánh trẻ mầm non, cô giáo phân bua: 'Tôi chỉ dùng tay nên không được xem là bạo hành'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bé trai đi học về kể lại bị cô giáo đánh và cô dặn là không được nói với bố mẹ.

Mới đây, anh T.H.P (36 tuổi, ngụ ấp Bình Thạnh, xã Bình Chánh, H.Châu Phú, tỉnh An Giang) có con đang học tại Trường mầm non Bình Chánh đã làm đơn tố cáo cô P.T.N.H - giáo viên của trường có hành vi đánh cháu T.N.N.K. (5 tuổi, con anh P).

Anh P cho biết, ngày 30/9 vừa qua, con trai anh là bé K không chịu đi học. Anh và vợ nhiều lần gặng hỏi lý do vì sao con không chịu đi học. Bé nói bị cô H đánh và cô dặn là không được nói với bố mẹ.

Sau đó, anh P đã làm đơn tố cáo yêu cầu nhà trường cùng các cơ quan chức năng trích xuất camera để làm rõ vụ việc.

Bị tố đánh trẻ mầm non, cô giáo phân bua: 'Tôi chỉ dùng tay nên không được xem là bạo hành' Ảnh 1
Trường mầm non Bình Chánh.

Theo VietNamNet, nhà trường sau đó thành lập tổ xác minh. Qua đó, cô H thừa nhận dùng tay đánh bé.

“Các giờ hoạt động trong ngày, bé chưa hợp tác cùng cô và hay chạy đùa giỡn với bạn. Riêng trong giờ học tiết thơ, bé không đọc thì tôi có dùng tay đánh. Tôi chỉ dùng tay đánh nên không được xem là bạo hành. Khi nào tôi dùng cây đánh mới là bạo hành”, cô H giải trình.

Qua xem camera, tổ xác minh nhận thấy cô H có đánh bé K vào ngày 23/9 như trong đơn tố cáo của phụ huynh. Ngoài ra, nữ giáo viên còn dùng tay, dùng cây đánh vào đầu, mặt của nhiều trẻ khác trong lớp vào các ngày 23, 24, 26/9, dẫn nguồn từ Đời sống và Pháp luật.

Ông Phan Văn Vấn - Phó chủ tịch UBND huyện Châu Phú, tỉnh An Giang - đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT, Phòng Nội vụ và UBND xã Bình Chánh xác minh, làm rõ vụ việc một giáo viên của trường mầm non trên địa bàn đánh trẻ ngay trong lớp học.

Cùng chuyên mục

Khen thưởng Quán quân “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2024
 Sáng 16/10, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức Lễ Tuyên dương và trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho học sinh Võ Quang Phú Đức (Trường Trung học Phổ thông chuyên Quốc Học Huế), Quán quân “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2024.

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.