Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/06/2023 08:26 (GMT+7)

Bị netizen 'đá xéo', Thuỷ Tiên đáp trả: 'Các bạn có chửi mình cũng ngẩng cao đầu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước bình luận mỉa mai từ anti-fan, ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng đáp trả.

Mới đây ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng khi có bình luận đáp trả một anti-fan.

Theo đó người này "đá xéo" Thủy Tiên sau những ồn ào trước đó của nữ ca sĩ. Ngay lập tức, ca sĩ Thủy Tiên đã có động thái đáp trả, cho rằng cô không làm sai nên không phải nhục.

Bị netizen 'đá xéo', Thuỷ Tiên đáp trả: 'Các bạn có chửi mình cũng ngẩng cao đầu' Ảnh 1
Ca sĩ Thủy Tiên mới đây đã lên tiếng đáp trả một bình luận mỉa mai từ anti-fan.

Ca sĩ Thủy Tiên bình luận: "Chửi người là do cách hành xử thiếu văn hoá của các bạn mà, các bạn chửi người dù không có một chứng cứ hay luật pháp nào chứng minh các bạn đúng mà các bạn chửi hoài mà không tự ngại, tự nhục thì thôi chứ việc gì mà mình phải nhục dùm các bạn nhỉ?

Mình có làm gì sai đâu mà phải nhục? Riêng mình làm đúng được pháp luật công nhận, thì dù các bạn có chửi mấy mình cũng ngẩng cao đầu mà sống vui vẻ thôi nè".

Bị netizen 'đá xéo', Thuỷ Tiên đáp trả: 'Các bạn có chửi mình cũng ngẩng cao đầu' Ảnh 2

Có thể thấy dù liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều và bình luận tiêu cực về những ồn ào, song Thủy Tiên vẫn bỏ ngoài tai vì cô cho rằng bản thân không làm gì sai thì không phải sợ.

Trước đó vào năm 2020, Thuỷ Tiên nhận được nhiều lời khen khi kêu gọi quyên góp thiện nguyện đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Tuy nhiên đến năm 2021, nữ ca sĩ bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi bị "réo gọi" vào "bão sao kê", tiêu tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Sau đó không lâu, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã tiến hành sao kê, đồng thời mời luật sư vào cuộc để lấy lại danh dự bản thân.

Bị netizen 'đá xéo', Thuỷ Tiên đáp trả: 'Các bạn có chửi mình cũng ngẩng cao đầu' Ảnh 3
Ca sĩ Thủy Tiên trong chuyến đi từ thiện hồi năm 2020.

Chia sẻ về thời gian chịu áp lực cũng như sự "tấn công" từ cư dân mạng, bà xã Công Vinh cho biết: "Lúc đó tôi thấy mọi người tiêu cực quá, mọi thứ thật kinh khủng. Tôi rối lắm. Công việc của chúng tôi gần như mất hết".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).