Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/07/2023 08:48 (GMT+7)

Bị 'mỉa mai' cách sống sẽ gây ảnh hưởng đến các con, Phương Oanh đáp trả ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù chuyện tình cảm đã đi đến cái kết viên mãn song Phương Oanh vẫn không tránh khỏi những bình luận kém duyên từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Phương Oanh - Shark Bình tiếp tục trở thành đề tài "nóng sốt" khắp các diễn đàn mạng xã hội sau khi cả hai đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng. Không những vậy, dân tình còn đổ dồn sự chú ý về video ghi lại cảnh Shark Bình cầu hôn nữ diễn viên phim Quỳnh búp bê trước sự chứng kiến của các con.

Sau những bước tiến mới trong chuyện tình cảm, Phương Oanh cũng chính thức cho Shark Bình "lên sóng" qua đoạn video ghi lại khoảnh khắc khoe phong cách sang chảnh.

Bị 'mỉa mai' cách sống sẽ gây ảnh hưởng đến các con, Phương Oanh đáp trả ra sao? Ảnh 1
Phương Oanh - Shark Bình đã đi đến bước tiến mới trong chuyện tình cảm. (Ảnh tổng hợp).

Sau ít giờ lên sóng, bài viết đã thu về lượng tương tác lớn đến từ công chúng. Bên cạnh những lời khen ngợi, Phương Oanh cũng không tránh khỏi bình luận kém duyên đến từ cộng đồng mạng. Theo đó, một netizen đã lập tức mỉa mai cách sống hiện tại của Phương Oanh sẽ gây ảnh hưởng xấu, tai tiếng đến cho các con sau này.

Bị 'mỉa mai' cách sống sẽ gây ảnh hưởng đến các con, Phương Oanh đáp trả ra sao? Ảnh 2
Phương Oanh liên tục nhận về những bình luận tiêu cực đến từ cộng đồng mạng. (Ảnh: FBNV).

Cụ thể, người này viết: "Cuộc đời không được bao lâu nên sống cho đàng hoàng, sống cho ra sống. Đừng sống trên nỗi đau của người phụ nữ và những đứa trẻ ngây thơ. Sống làm sao sau này con của mình đến trường đừng để các bạn bảo mẹ mày tiểu tam, danh tiếng lẫy lừng".

Trước bình luận này, Phương Oanh đã nhanh chóng đáp trả: "Trẻ con bây giờ và sau này khác lắm bạn à. Thông minh và hiểu chuyện lắm, không dễ gì thao túng được tâm lý tụi nó đâu. Dù sao cũng cảm ơn bạn đã bỏ thời gian quan tâm".

Bị 'mỉa mai' cách sống sẽ gây ảnh hưởng đến các con, Phương Oanh đáp trả ra sao? Ảnh 3
Phương Oanh đáp trả khi bị mỉa mai cách sống sẽ gây ảnh hưởng xấu đến các con sau này. (Ảnh chụp màn hình)

So với những lần trước, Phương Oanh đã nhẹ nhàng hơn trong cách đối đãi với antifan. Hiện tại, động thái của nữ diễn viên xoay quanh sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Xem thêm clip:Phương Oanh và Shark Bình vẫn tình tứ đánh golf sau loạt ồn ào

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.