Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/01/2023 07:56 (GMT+7)

Bị khán giả 'quay lén' xa cả cây số, giọng hát của Lệ Quyên liệu có còn chất lượng?

Theo dõi GĐ&PL trên

Giọng hát của Lệ Quyên có thỏa mãn được khán giả?

Lệ Quyên là nữ ca sĩ sở hữu phong cách biểu diễn đầy ngọt ngào và ấn tượng cùng giọng hát live có thực lực bậc nhất làng nhạc hiện nay. Hơn chục năm đứng trên sân khấu, Lệ Quyên vẫn là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ phía khán giả trong mỗi tiết mục.

Bị khán giả 'quay lén' xa cả cây số, giọng hát của Lệ Quyên liệu có còn chất lượng? Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip fancam ghi lại màn biểu diễn của Lệ Quyên. Có thể thấy, dù bị khán giả quay lén ở khoảng cách khá xa, thế nhưng giọng hát của nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ.

Theo đó, Lệ Quyên đã biểu diễn ca khúc Nếu em được lựa chọn - bản hit đình đám góp phần tạo nên tên tuổi vững chắc của Lệ Quyên trong bản đồ nhạc Việt. Mặc dù không quay cận Lệ Quyên, nhưng nhìn từ xa thì vẫn có thể thấy rõ được vóc dáng chuẩn chỉnh của bạn gái Lâm Bảo Châu khi diện chiếc váy đỏ rực ôm sát đường cong cơ thể.

Bị khán giả 'quay lén' xa cả cây số, giọng hát của Lệ Quyên liệu có còn chất lượng? Ảnh 2

Đặc biệt nhất phải kể đến giọng hát của Lệ Quyên, dù chất lượng của đoạn fancam không được cao vì quay khá xa cũng như không thể tránh khỏi tạp âm, thế nhưng giọng hát của Lệ Quyên vẫn chất lượng tuyệt đối khi nghe rất vang, sáng và hơn hết chính là cảm xúc trong bài hát được Lệ Quyên truyền tải rất trọn vẹn. Quả là dù khán giả có ngồi ở khoảng cách xa hay gần thì Lệ Quyên vẫn đảm bảo tốt chất lượng về giọng hát.

Khoảng cuối năm, Lệ Quyên đã cho ra mắt sản phẩm THE BEST COVER ACOUSTIC ONE SHOT. Đây chính là tập hợp những tình khúc nổi tiếng cũng như những bài hát trẻ được Lệ Quyên làm mới lại và thể hiện.

Nói về dự án âm nhạc này, Lệ Quyên chia sẻ: "Sẽ là một Lệ Quyên với những lần đầu tiên, thử thách bản thân và cống hiến thêm nữa những giá trị nghệ thuật đẳng cấp cho những người yêu thương mình. Phải cho khán giả thấy được hơn 20 năm mình khổ luyện hát hàng đêm miệt mài như thế thì kết quả là gì. Có thể khán giả nghe lần đầu sẽ không thể phân biệt được rõ nhưng người trong nghề nghe sẽ hiểu được sản phẩm chất lượng thế nào.

Bị khán giả 'quay lén' xa cả cây số, giọng hát của Lệ Quyên liệu có còn chất lượng? Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới