Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/12/2021 06:30 (GMT+7)

Bị ghép đôi với chàng trai xứ Huế, 'hiện tượng hẹn hò' Đoan Minh: 'Đẻ lộn chẳng lẽ bắt đẻ lại'

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi bị dân mạng tích cực 'đẩy thuyền' với chàng trai xứ Huế đang bị ném đá dữ dội vì quan điểm hôn nhân, Đoan Minh đã thẳng thắn đáp trả.

Vừa qua, mạng xã hội đã không khỏi "dậy sóng" trước quan điểm về hôn nhân của một chàng trai xứ Huế. Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, anh Công Hoàng (30 tuổi) đã nói ra những quan điểm, tiêu chí chọn vợ.

Theo anh, người vợ mà anh lấy về sẽ không được sơn móng tay, nhuộm tóc, chỉ lấy người có trình độ và khẳng định sẽ lập tức ly hôn vợ nếu như vợ không sinh được con trai.

Bị ghép đôi với chàng trai xứ Huế, 'hiện tượng hẹn hò' Đoan Minh: 'Đẻ lộn chẳng lẽ bắt đẻ lại'

Những quan điểm mà Công Hoàng đưa ra đã khiến nhiều khán giả bức xúc. Nhiều người cho rằng chàng trai xứ Huế này đang có lối suy nghĩ cổ hủ, không tôn trọng phụ nữ.

Khi ồn ào xoay quanh Công Hoàng nổ ra, dân tình đã lập tức ghép đôi anh chàng với Đoan Minh. Cô gái này được cho là "hiện tượng hẹn hò" vào năm 2021. Trước đó, trong một chương trình hẹn hò, Đoan Minh đã đưa ra tiêu chí chọn bạn trai là đẹp trai, cao ráo.

Bị ghép đôi với chàng trai xứ Huế, 'hiện tượng hẹn hò' Đoan Minh: 'Đẻ lộn chẳng lẽ bắt đẻ lại'

"Em muốn bạn nam chi tiền cho em, để em mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản… Trai cho tiền mình đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần hai là “bái bai” luôn”, cô nói.

Mới đây, "chính chủ" Đoan Minh đã chia sẻ quan điểm của mình khi bị ghép đôi với Công Hoàng.

"Đẻ lộn chẳng lẽ bắt đẻ lại, chắc thành đội bóng quá. Vừa gãy kinh tế, vừa gãy gia đình văn hoá. Nên thôi tạm biệt anh", cô viết.

Trước đó, Đoan Minh đã nổi tiếng nhanh chóng sau chương trình hẹn hò. Tên cô được tìm kiếm khá nhiều và cộng đồng mạng đã lập ra loạt hội nhóm Đoan Minh FC, Hội Anti Đoan Minh…

Cùng chuyên mục

Tin mới