Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/03/2022 06:30 (GMT+7)

Bị đồn kí hợp đồng 'bẩn' 7, 2 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên nói gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin Hoa Hậu Thùy Tiên kí hợp đồng 7,2 tỷ với đơn vị sản xuất mỹ phẩm kém chất lượng đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Bắt đầu từ sáng ngày 28/2, tin đồn Hoa hậu Thùy Tiên kí hợp đồng làm gương mặt đại diện cho tổ chức đa cấp chuyên sản xuất mỹ phẩm kém chất lượng và từng vướng lùm xùm về pháp luật đang được lan rộng trên các diễn đàn sắc đẹp.

Nguồn tin xuất phát từ một số người được cho là nhân viên của công ty này đăng tải bài viết khoe khoang trên trang cá nhân rằng phía công ty đã mời và đàm phán thành công hợp đồng đại sứ thương hiệu với Hoa hậu Thùy Tiên. Hợp đồng quảng cáo cũng được công khai luôn là 7,2 tỷ đồng.

Bị đồn kí hợp đồng 'bẩn' 7, 2 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên nói gì? Ảnh 1

Sau khi được đăng tải, thông tin trên ngay lập tức làm“bùng nổ” làn sóng tranh cãi trong cộng đồng fan Thùy Tiên nói riêng và cộng đồng fan sắc đẹp nói chung.

Phần đông mọi người đều lên tiếng phê phán hành vi kiếm tiền bất chấp của ê-kíp Thùy Tiên. Dân tình cho rằng, ê-kíp nàng hậu đang đẩy cô xuống bờ vực tai tiếng sau 3 tháng đăng quang và đề nghị Thùy Tiên từ chối bản hợp đồng “bẩn” này.

Sự việc còn phát triển ngoài tầm kiểm soát khi đông đảo người hâm mộ dồng loạt đăng hashtag “giải cứu Thùy Tiên" nhằm yêu cầu tới phía công ty quản lý hủy bỏ hợp đồng, giữ hình ảnh đẹp cho nàng hậu.

Bị đồn kí hợp đồng 'bẩn' 7, 2 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên nói gì? Ảnh 2

Trước phản ứng quá khích của người hâm mộ, Thùy Tiên đã đăng tải một clip ngắn lên mạng xã hội vào trưa 28/2 để làm sáng tỏ mọi chuyện đồng thời trấn an fan.

Cô viết: "Sáng giờ có rất nhiều tin tức, Tiên xin đính chính một điều rằng hiện tại Tiên không làm đại sứ cho bất kỳ hãng mỹ phẩm nào hết. Gần đây nhất, Tiên chỉ có hợp tác để ra mắt một bộ sưu tập son thôi.

Mong mọi người tiếp nhận thông tin chính thức từ Tiên và đừng lo lắng quá cho Tiên. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.