Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 08/01/2023 16:30 (GMT+7)

Bị chỉ trích vì ngậm kẹo nhảy múa tưng bừng, Hoa hậu Mai Phương lên tiếng khẳng định một câu chắc nịch

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước những chỉ trích của dân mạng, mới đây Hoa hậu Mai Phương đã chính thức lên tiếng.

Những ngày gần đây, Hoa hậu Mai Phương chính là tâm điểm chú ý của dân mạng khi đoạn clip cô vừa ngậm kẹo mút, vừa nhún nhảy tưng bừng tại một sự kiện bất ngờ lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Bị chỉ trích vì ngậm kẹo nhảy múa tưng bừng, Hoa hậu Mai Phương lên tiếng khẳng định một câu chắc nịch Ảnh 1
Hình ảnh Hoa hậu Mai Phương vừa ngậm kẹo mút, vừa nhún nhảy tại một sự kiện bất ngờ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Chính điều này đã làm nhiều dân mạng không khỏi bất ngờ bởi trước đây, ai cũng nghĩ Mai Phương là một hoa hậu trầm tính. Trước nhiều ý kiến tranh cãi, mới đây, Hoa hậu Mai Phương đã có những chia sẻ với Bestie.

Cụ thể Mai Phương cảm ơn công ty chủ quản vì đã tạo cho cô cơ hội được là chính mình, một cô gái trẻ năng động, thực hiện được trách nhiệm của mình nhưng vẫn không quên giây phút rất gần gũi với mọi người.

Bị chỉ trích vì ngậm kẹo nhảy múa tưng bừng, Hoa hậu Mai Phương lên tiếng khẳng định một câu chắc nịch Ảnh 2

"Mình là con người yêu âm nhạc cho nên việc mình nhảy múa, mình khiến cho mọi người vui là chuyện bình thường. Mai Phương nghĩ mọi người hãy nhìn nhận nó theo một cách đúng đắn và tích cực nhất.

Mình nhảy không có nghĩa mình là người xấu và mình khiến cho mọi người vui, bung xõa không có nghĩa mình sẽ lơ là công việc. Mai Phương là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm, quan trọng nhất mình muốn nhấn mạnh Mai Phương luôn là chính mình", Hoa hậu Mai Phương chia sẻ với truyền thông trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Bị chỉ trích vì ngậm kẹo nhảy múa tưng bừng, Hoa hậu Mai Phương lên tiếng khẳng định một câu chắc nịch Ảnh 3
Hoa hậu Mai Phương khẳng định cô luôn là chính mình.

Trước đó liên quan đến đoạn clip vừa ngậm kẹo mút, vừa nhún nhảy tại một sự kiện, dân mạng cho rằng hành động của Hoa hậu Mai Phương là đi quá chuẩn mực, không phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu.

Song số đông netizen cũng lên tiếng bênh vực nàng Hậu, cho rằng đây là điều bình thường và khi "thoát vai" khỏi hình ảnh Hoa hậu, Mai Phương cũng cần được vui chơi, giải trí như bao người bình thường.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.