Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 24/05/2022 21:00 (GMT+7)

Bị chê bai ngoại hình, bà xã Cường Đô La thẳng thắn đáp trả anti-fan

Theo dõi GĐ&PL trên

Bình luận của Đàm Thu Trang đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Nhắc đến những gia đình sao Việt khiến dân tình ngưỡng mộ không thể không nhắc đến Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Không chỉ viên mãn trong hôn nhân, cả hai còn thường xuyên "phát cẩu lương" trên mạng xã hội.

Bị chê bai ngoại hình, bà xã Cường Đô La thẳng thắn đáp trả anti-fan

Trên trang cá nhân, người đẹp xứ Lạng mới đây đã đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch của mình với Cường Đô La. Đàm Thu Trang để lại dòng trạng thái hài hước: "Tính ghi caption thả thính, nhưng lại sợ Nguyễn Quốc Cường dính nên thôi".

Bị chê bai ngoại hình, bà xã Cường Đô La thẳng thắn đáp trả anti-fan

Bên dưới bài đăng, dân mạng cũng đã để lại những lời ngợi khen cho nhan sắc của bà xã Cường Đô La. Tuy nhiên cũng có một bình luận thẳng thắn chê bai nhan sắc của Đàm Thu Trang. Người này bình luận: "Xấu thiệt".

Trước bình luận kém duyên này, Đàm Thu Trang đã không ngần ngại đáp trả anti-fan: "Em xấu kệ em chị ơi". Bà xã Cường Đô La cũng không quên đính kèm icon mặt cười, tỏ vẽ không mấy quan tâm đến lời chê bai của người này.

Bị chê bai ngoại hình, bà xã Cường Đô La thẳng thắn đáp trả anti-fan
Bình luận kém duyên của dân mạng và màn đáp trả của Đàm Thu Trang.

Có thể thấy dù hài hước, tuy nhiên nếu chẳng may vấp phải những bình luận kém duyên từ cư dân mạng, Đàm Thu Trang không ngần ngại đáp trả. Cách đây ít ngày, bà xã Cường Đô La cũng thẳng thừng trả lời một tài khoản người dùng khi bị chê bai ngoại hình, thậm chí là "đụng chạm" đến con gái của Đàm Thu Tràn.

Cụ thể, người này chê bai nhan sắc của Đàm Thu Trang: "Cái mồm xấu nhất lại truyền cho con". Ngay lập tức, bà xã Cường Đô La khéo léo đáp lại: "Thì sao nè?".

Bị chê bai ngoại hình, bà xã Cường Đô La thẳng thắn đáp trả anti-fan
Bà xã Cường Đô La cũng từng lên tiếng đáp trả anti-fan.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò kể từ Valentine 2018, cặp đôi chính thức "về chung một nhà" vào tháng 7/2019. Kết hôn gần 3 năm, song cả hai vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu như thuở ban đầu, là tấm gương cho nhiều cặp đôi trẻ học hỏi theo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.