Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/02/2024 15:57 (GMT+7)

Bị bố mẹ giục lấy chồng trước khi đi du học, Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện tính cách 'lầy lội' khi bị bố mẹ nhắc về chuyện lập gia đình.

Cách đây không lâu, thông tin Ninh Dương Lan Ngọc quyết định đi du học để nâng cao, trau dồi kỹ năng diễn xuất sau một thời gian dài hoạt động trong giới showbiz đã khiến cho công chúng không khỏi bất ngờ.

Ngay sau đó, mọi động thái từ phía nữ diễn viên đều nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía giới truyền thông và đông đảo khán giả. Về việc "xuất ngoại", hiện tại người đẹp vẫn giữ kín và không chia sẻ quá nhiều với công chúng.

Ninh Dương Lan Ngọc bị giục kết hôn, người đẹp có phản ứng như thế nào?

Trong những ngày đầu năm mới, đại gia đình Ninh Dương Lan Ngọc đã có thời gian quây quần, gặp gỡ đầy đủ các thành viên. Khi đứng trước các con, các cháu trong nhà bố nữ diễn viên đã đặc biệt gửi lời chúc đến con gái: "Mong muốn con ngày càng đẹp hơn, cố gắng có một gia đình hạnh phúc, có chồng, có con như cặp anh chị hai, cặp em út". Trước việc được bố mẹ nhắc đến chuyện lấy chồng, cô nàng thể hiện sự cởi mở và vui vẻ trả lời: "Oke nha, oke ráng lên nha".

Tại thời điểm công bố chuẩn bị tạm rời showbiz để đi du học, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị nghi ngầm sang nước ngoài sinh con. Trước tin đồn này, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: "Ngọc đi học ngắn hạn thôi à, không có lâu đâu, mỗi nơi học tí haha chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em không có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo".

Bị bố mẹ giục lấy chồng trước khi đi du học, Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng ra sao? Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc cho biết bố mẹ mỗi năm đều chúc cô nàng sớm kết hôn.

Một số hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc diện áo dài khéo khoe visual bừng sáng, hạnh phúc đón Tết cùng gia đình:

Có thể là hình ảnh về 5 người và đền thờ
Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 5 người và đền thờ
Bị bố mẹ giục lấy chồng trước khi đi du học, Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng ra sao? Ảnh 5

Xem thêm clip: Ninh Dương Lan Ngọc: "Tôi biết ST Sơn Thạch sẽ không bao giờ buông tay mình" | SaoStar | SaoTalk

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.