Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/04/2024 10:54 (GMT+7)

Bé trai 8 tháng tuổi ở Bình Dương bị đánh tử vong tại nhà dân giữ trẻ tự phát

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 3/4, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) đang tiếp tục điều tra làm rõ cái chết của bé trai 8 tháng tuổi, xảy ra tại nhà dân giữ trẻ tự phát.

Ngày 2/4, Lê Trần T.V. (16 tuổi) bị Công an TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi liên quan cái chết của bé trai 8 tháng tuổi tên N.H.T. (SN 2023)

Theo VNE, V. là con của bà Trần Thị T.H. (35 tuổi). Từ giữa năm 2023, bà H. thuê căn nhà tại phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, để làm nơi giữ trẻ.

Theo cơ quan điều tra, ngày 23/3, bà H. thỏa thuận giữ 2 con của người phụ nữ với giá 4,5 triệu đồng một tháng.

Bé trai 8 tháng tuổi ở Bình Dương bị đánh tử vong tại nhà dân giữ trẻ tự phát Ảnh 1
Bé trai 8 tháng tuổi tử vong khi gửi ở một nhà dân giữ trẻ tự phát. Ảnh: PLO.

Thông tin trên Dân Trí, ngày 25/3, bà H. có kêu con gái giữ bé T. tại phòng ngủ. Khi đứa trẻ khóc, V. có dùng tay và cây gỗ đánh vào vùng bụng, lưng và tay bé trai.

Khoảng 14h 30/3, bà H. bế bé T. lên phòng để V. cho uống sữa và ngủ. Khoảng 16h, khi bé T. đang ngủ trên võng bỗng thức dậy và khóc.

Khi đang bế bé trai trên tay, thấy có bé khác khóc, V. ném T. xuống nền nhà để qua ẵm. Thấy T. vẫn khóc, V. dùng chân đá mạnh 2 cái bên hông.

Thấy bé trai nằm im không cử động, V. bồng bé xuống dưới cho bà H. và chồng. Bé T. được đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Bến Cát nhưng đã tử vong trước khi đưa đến trung tâm.

Ngày 31/3, V. đã đến Công an thị xã Bến Cát đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của bản thân.

Hành vi trên có dấu hiệu của tội Giết người. Công an Bình Dương đang phối hợp cùng Công an thị xã Bến Cát tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.