Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/03/2023 08:05 (GMT+7)

Bé trai 17 tháng tuổi bị cô giáo đánh chấn thương sọ não dẫn đến tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Tại cơ quan điều tra, An và Lành đã khai nhận hành vi đánh đập cháu Đ. (17 tháng tuổi) dẫn đến tử vong.

Trước đó, ngày 23/2, cháu P.T.Đ (17 tháng tuổi) đã tử vong bất thường sau khi được gửi tại một nhà trẻ tư nhân thuộc xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, TP Hà Nội).

Sau đó, Công an huyện Thường Tín đã triệu tập Nguyễn Thị An (30 tuổi) và Nguyễn Thị Lành (31 tuổi) là hai cô giáo của cháu bé để điều tra, làm rõ.

Ban đầu, An khai cháu bé bị té đập đầu cho bế trượt, còn Lành cho biết đã đi lùi, va vào bé trai nên cháu ngã ra nền nhà. Lời khai trên là mâu thuẫn, có nhiều điểm bất thường.

Bé trai 17 tháng tuổi bị cô giáo đánh chấn thương sọ não dẫn đến tử vong Ảnh 1

Sau một ngày tại cơ quan điều tra, An và Lành lần lượt khai nhận hành vi bạo hành khiến cháu Đ. tử vong. Sáng 23/2, khi thấy cháu Đ. khóc, chạy ra cửa nên Lành đã bực tức ném, tát cháu bé. Lúc này, An cũng đạp vào bụng, ngực rồi đá vào đầu cháu.

Chiều cùng ngày, khi phụ huynh đến đón, An và Lành vẫn nói cháu bị té ngã. Trong các ngày 24,25,26/2, cháu Đ. vẫn đến lớp. Riêng ngày 26/2, cháu bị đạp vào bụng bất tỉnh, phải đi cấp cứu. Bé trai 17 tháng đã không qua khỏi khi được chuyển đến bệnh viện.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cháu Đ. tử vong vì chấn thương sọ não, chảy máu não, phù não.

Theo tờ Zing News, ngày 2/3, Công an huyện Thường Tín ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị An và Nguyễn Thị Lành để điều tra về hành vi giết người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.