Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/03/2022 15:27 (GMT+7)

Bé gái 3 tuổi bị gã chồng hờ của mẹ dùng dao cắt đứt gân tay dã man

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều lần bắt chị D. về sống chung nhưng không chị không đồng ý, gã đàn ông đã dùng dao lam cắt đứt gân tay, mạch máu của con gái chị.

Sáng 29/3, thông tin trên báo Người Lao Động, Công an huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Trương Quang Cường (43 tuổi, ngụ phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi) về tội "cố ý gây thương tích".

Trước đó, ngày 25-3, ông T.V.D. (ngụ tại thôn Phú Châu, xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành) đến trình báo Công an huyện Nghĩa Hành về việc có một người đàn ông lạ mặt, đeo khẩu trang đi bộ vào nhà và dùng dao cắt cổ tay cháu T.T.A. (3 tuổi, là cháu ông D.).

Bé gái 3 tuổi bị gã chồng hờ của mẹ dùng dao cắt đứt gân tay dã man Ảnh 1
Cháu T.T.A. đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. (Ảnh: Người Lao Động)

Sau đó, gia đình đã đưa cháu A. đi cấp cứu. Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết cháu gái 3 tuổi bị đứt gân tay và mạch máu. Vì vết thương nặng, gia đình đã đưa cháu A. cấp cứu, phẫu thuật, điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng huyện đã phối hợp Công an xã tieenss hành khám nghiệm hiện trường, xác minh, rà soát các đối tượng trên địa bàn.

Qua điều tra, cơ quan cảnh sát xác định Trương Quang Cường là đối tượng thực hiện hành vi man rợ trên. Theo xác minh của công an, trước đây Cường có quan hệ tình cảm với chị T.T.D. (là em gái ông T.V.D.). Nhưng do mâu thuẫn nên Cường và D. không sống chung với nhau nhiều tháng qua. Cường liên tục quấy nhiễu, bắt chị D. phải về sống chung với hắn nếu không sẽ đe dọa, hành hung chị và gia đình.

Bé gái 3 tuổi bị gã chồng hờ của mẹ dùng dao cắt đứt gân tay dã man Ảnh 2
Trương Quang Cường tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao Động

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận toàn bộ hành vi dùng dao lam cắt cổ tay cháu A. gây thương tích với mục đích nhằm dằn mặt chị D.

Được biết, trước khi bị bắt, Cường từng có 4 tiền án về tội cố ý gây thương tích và trộm cắp.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.