Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/11/2023 08:32 (GMT+7)

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép hơn 16.000 viên ma túy

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) vừa phát hiện, bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép 16.181 viên ma túy tổng hợp.

Ngày 20/11, Thượng tá Hoàng Giang Nam, Trưởng Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết, lực lượng Công an vừa phát hiện, bắt giữ một đối tượng khi đang tàng trữ trái phép 16.181 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến.

Đối tượng bị bắt giữ là Lê Anh Thắng (SN 1994), trú ở xã Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 15/11, tại thôn Lệ Kỳ 2, xã Vĩnh Ninh (huyện Quảng Ninh) Tổ công tác Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy, Công an huyện Quảng Ninh đã phối hợp với chính quyền và Công an xã Vĩnh Ninh kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang đối tượng Lê Anh Thắng đang có hành vi tàng trữ trái phép 16.181 viên nén dạng thuốc tân dược, trong đó có 16.009 viên màu hồng và 172 viên màu xanh, nghi là ma túy.

tm-img-alt
Cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ 16.181 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến.

Bước đầu Lê Anh Thắng khai nhận, toàn bộ số viên nén trên là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến được Thắng lấy về cất giấu tại nhà của Hà Ngọc Tuân ở thôn Lệ Kỳ 2, xã Vĩnh Ninh để sử dụng và bán lại để kiếm lời, số ma túy còn lại thắng lấy để giao lại cho người khác.

Triệu tập, làm việc với Hà Ngọc Tuân. Qúa trình làm việc, Tuân khai nhận vào ngày 15/11, Lê Anh Thắng đưa ma túy tổng hợp dạng hồng phiến về phòng ngủ của Tuân để cất giấu, Tuân biết việc đó và đồng ý cho thắng cất giấu ma túy ở nhà mình.

Cơ quan Công an đã lập hồ sơ, bắt người phạm tội quả tang và tịch thu toàn bộ tang vật có liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Quảng Ninh tiếp tục điều tra, mở rộng và xử lý theo quy định pháp luật.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.