Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/12/2020 06:17 (GMT+7)

Bắt khẩn cấp kẻ xâm hại nhiều bé trai ở Cà Mau: Mạo danh là Vương Nguyên, con trai Vương Tuấn Khải

Theo dõi GĐ&PL trên

Kẻ mạo danh Vương Nguyên (15 tuổi, Đài Loan) chính thức bị cảnh sát bắt giữ điều tra vì hành vi xâm hại các bé trai.

Theo báo Thanh Niên vào chiều ngày 15/12, Công an Cà Mau đang điều tra vụ hiếp dâm trẻ em đối với Phạm Chí Cường (21 tuổi, quê Đồng Tháp). Cụ thể, Bệnh viện đa khoa Cà Mau tiếp nhận một thanh niên ngất xỉu tại hành lang của bệnh viện, đưa vào điều trị cấp cứu vào cuối tháng 5.

Bắt giữ khẩn cấp kẻ xâm hại nhiều bé trai ở Cà Mau: Mạo danh là Vương Nguyên, con trai Vương Tuấn Khải! Ảnh 1
Phạm Chí Cường khi còn ở Bệnh viện đa khoa Cà Mau.

Thanh niên này nói mình tên là Wang Yuan - Vương Nguyên (15 tuổi). Cha là Wang Junkai (Vương Tuấn Khải), nghề nghiệp giáo viên, ngụ tại TT.Tianzhong, H.Changhua, Puyen, Đài Loan. Lúc bấy giờ, anh ta nói rằng mình bị bỏ rơi, không có người nuôi dưỡng và được chẩn đoán hen phế quản bội nhiễm.

Bắt giữ khẩn cấp kẻ xâm hại nhiều bé trai ở Cà Mau: Mạo danh là Vương Nguyên, con trai Vương Tuấn Khải! Ảnh 2

Sau đó, Sở Y tế tỉnh Cà Mau đề nghị Công an tỉnh Cà Mau thẩm tra, xác minh lai lịch của bệnh nhân trên để giúp việc lập hồ sơ quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng. Đến ngày 02/09, Công an tỉnh Cà Mau có báo cáo về nhân thân của "bệnh nhân 15 tuổi". Từ báo cáo của Công an Cà Mau, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau có văn bản gửi đến Sở Ngoại vụ TP.HCM cùng phối hợp với Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM xác minh tình trạng nhân thân, quốc tịch của Wang Yuan.

Bắt giữ khẩn cấp kẻ xâm hại nhiều bé trai ở Cà Mau: Mạo danh là Vương Nguyên, con trai Vương Tuấn Khải! Ảnh 3

Ngày 22/10, Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Đài Bắc có văn bản phúc đáp đã liên hệ với cơ quan chức năng tại Đài Loan để kiểm tra thân nhân cho Wang Yuan và người cha là Wang Junkai theo thông tin do tỉnh Cà Mau cung cấp, nhưng không tìm thấy thông tin của Wang Yuan và Wang Junkai.

Bắt giữ khẩn cấp kẻ xâm hại nhiều bé trai ở Cà Mau: Mạo danh là Vương Nguyên, con trai Vương Tuấn Khải! Ảnh 4

Như vậy, Phạm Chí Cường đã giả là bệnh nhân người Đài Loan 15 tuổi để được đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội. Ngoài ra, hắn ta cũng bị điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Vào tối ngày 14/12, cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp Phạm Chí Cường. 

Trước đó, Cường bị 1 cán bộ của trung tâm tố cáo có hành vi hiếp dâm, dâm ô nhiều trẻ em của trung tâm. Trong đó, trẻ nhỏ nhất là 8 tuổi, lớn nhất là 15 tuổi. Theo điều tra ban đầu, trong quá trình sinh sống ở trung tâm, Phạm Chí Cường nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với N.V.L., N.V.N, T.V.T.G ở nhà tắm và phòng ở nam của trung tâm.

Bắt giữ khẩn cấp kẻ xâm hại nhiều bé trai ở Cà Mau: Mạo danh là Vương Nguyên, con trai Vương Tuấn Khải! Ảnh 5

Ngày 09/12, Trung tâm bảo trợ xã hội đã có quyết định dừng trợ cấp xã hội cho Phạm Chí Cường. Đồng thời bàn giao Cường cho cơ quan công an để điều tra sau khi Cường bị tố cáo hiếp dâm.

Bắt giữ khẩn cấp kẻ xâm hại nhiều bé trai ở Cà Mau: Mạo danh là Vương Nguyên, con trai Vương Tuấn Khải! Ảnh 6
Vương Nguyên.

Thông tin trên đã khiến cho người hâm mộ của nhóm nhạc TFBOYS ở Việt Nam phẫn nộ. Trên thực tế, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải là hai ca sĩ thần tượng, ngôi sao nổi tiếng Hoa Ngữ. Như vậy, việc tội phạm giả mạo tên của thần tượng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của họ.

Bắt giữ khẩn cấp kẻ xâm hại nhiều bé trai ở Cà Mau: Mạo danh là Vương Nguyên, con trai Vương Tuấn Khải! Ảnh 7
Vương Tuấn Khải.

Dưới đây là một số phản hồi từ cư dân mạng:

Bắt giữ khẩn cấp kẻ xâm hại nhiều bé trai ở Cà Mau: Mạo danh là Vương Nguyên, con trai Vương Tuấn Khải! Ảnh 8

"Từ chối hiểu

Vương Nguyên, con trai Vương Tuấn Khải, gì vậy trời

Chắc là tên này cuồng anh em nhà họ Vương rồi

Tôi đang đọc cái gì đây

Chắc mẹ hắn tên Dịch Dương Thiên Tỷ (cười lớn)

Mạo danh tinh tế thật

Hẳn Vương Nguyên là con Vương Tuấn Khải. Mạo danh cũng phải tìm hiểu chứ

Vương Nguyên, con của Vương Tuấn Khải, em của Dịch Dương Thiên Tỉ 

Mẹ tên là Dịch Dương Thiên Tỉ cho nó logic luôn"

Bắt giữ khẩn cấp kẻ xâm hại nhiều bé trai ở Cà Mau: Mạo danh là Vương Nguyên, con trai Vương Tuấn Khải! Ảnh 9
Dịch Dương Thiên Tỉ.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.