Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/02/2023 10:40 (GMT+7)

Bắt giữ ông Phạm Ngọc Phượng - Giám đốc Trung tâm Pháp y Quảng Ngãi

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng 26/2, lãnh đạo Sở Y tế Quảng Ngãi xác nhận: ông Phạm Ngọc Phượng - Giám đốc Trung tâm pháp y Quảng Ngãi, đã bị Cơ quan điều tra của Viện KSND Tối cao bắt giữ để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Quyết định bắt giữ cũng được Viện KSND Tối cao thông báo đến nơi cư trú là UBND phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi và gia đình của ông Phượng. Việc bắt giữ diễn ra ngày 25/2 và tiến hành khám xét nơi làm việc, nhà riêng của ông Phượng trong ngày.

Chiều 25/2, cơ quan điều tra của Viện KSND Tối cao tiếp tục bắt giữ một người nữa liên quan đến vụ án. Người này được xác định là 'cò' giám định pháp y có liên quan đến hành vi đưa và nhận hối lộ để làm sai lệch hồ sơ giám định.

Theo tìm hiểu, nguyên nhân bắt giữ ông Phượng bởi ông này đã nhận tiền để làm sai lệch kết quả giám định pháp y liên quan đến một vụ án. Việc này đã làm thay đổi bản chất trong việc thi hành bản án của người phạm tội.

tm-img-alt
Ông Phạm Ngọc Phượng, giám đốc Trung tâm Pháp y Quảng Ngãi - Ảnh: ITN.

Được biết, ông Phạm Ngọc Phượng từng là Trưởng khoa Giải phẫu bệnh kiêm Trưởng Phòng pháp y Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Năm 2016 UBND tỉnh ra quyết định thành lập Trung tâm pháp y trên cơ sở tổ chức lại Phòng Giám định pháp y Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, ông Phượng được chuyển công tác qua làm giám đốc trung tâm này.

Cùng chuyên mục

Bà Trương Mỹ Lan gửi đơn kháng cáo bản từ trại tạm giam
Ngày 26/4, bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan.
Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.
Truy tố bị can Trịnh Văn Quyết cùng các đồng phạm
Viện KSND tối cao vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Trịnh Văn Quyết (cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC) và 49 bị can khác về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Thao túng thị trường chứng khoán; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Cố ý công bố thông tin sai lệch hoặc che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán".

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.