Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/06/2023 23:24 (GMT+7)

Bắt giữ đối tượng dùng súng đe dọa người khác khi xảy ra mâu thuẫn

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam thanh niên khai đã đặt mua 1 khẩu súng côn quay trên mạng xã hội để lấy oai, dọa nạt, uy hiếp tinh thần người khác khi xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 19/6, thông tin từ Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hoá, cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Toàn (sinh năm 1994, trú tại tổ dân phố Tân An, thị trấn Phong Sơn) để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán, sử dụng súng quân dụng.

423-1687191678.jpg
Đối tượng Phạm Văn Toàn tại cơ quan Công an.

Ngày 21/5, tại tổ dân phố Đồng Trại, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, xảy ra vụ xô xát, đánh nhau, một đối tượng đã sử dụng súng ngắn đe dọa khiến người dân lo lắng.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an xác định đối tượng dùng súng là Phạm Văn Toàn, cùng ngày khi đang sử dụng khẩu súng trên để đánh nhau thì Toàn bị phát hiện, bắt giữ.

2-1687191642.jpg
Khẩu súng được Công an thu giữ trong vụ việc.

Tại cơ quan Công an, Phạm Văn Toàn khai, khoảng tháng 1/2023, đã đặt mua 1 khẩu súng côn quay trên mạng xã hội để lấy oai, dọa nạt, uy hiếp tinh thần người khác khi xảy ra mâu thuẫn.

Hiện vụ việc công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).