Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/03/2022 20:22 (GMT+7)

Bật cười với màn giải cứu con gái siêu dễ thương của Trường Giang

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn video Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân mới đây thể hiện rõ mồn một quyền lực tối cao trong gia đình của bà chủ Nhã Phương.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Trường Giang đã đăng tải video “tố” bà xã bắt nạt Destiny – biệt danh con gái của vợ chồng nam danh hài – kèm dòng trạng thái:“Giải cứu con gái, 2 cha con 1 số phận”.

Bật cười với màn giải cứu con gái siêu dễ thương của Trường Giang

Mở đầu video là tiếng khóc nức nở của Destiny. Chưa rõ lý do bé khóc là gì nhưng đây chắc chắn là tín hiệu yêu cầu sự dỗ dành từ người lớn.

Sau khi phát “tín hiệu” công chúa nhỏ đã thành công thu hút sự chú ý của bố. Vừa nghe thấy tiếng Trường Giang gọi “Ny ơi, Ny ơi”, cô bé liền khóc lợi hại hơn để bày tỏ nỗi niềm ấm ức của mình.

Đến đây lý do tủi thân của cô gái nhỏ cũng được hé lộ đó là do cô không chịu ngủ nghỉ, ăn uống nên bị mẹ Nhã Phương trách phạt. Trước lý do bị phạt của con gái, Trường Giang liên tục nhắc nhở, bảo ban con: “Mai mốt phải nghe lời mẹ nghe chưa?”, “Ai bảo con lì quá chi, con không ăn không ngủ sáng giờ luôn?”

Bật cười với màn giải cứu con gái siêu dễ thương của Trường Giang

Là một người thường xuyên chịu áp bức bởi “nóc nhà” quyền lực, danh hài thở dài đồng cảm với tình cảnh của Destiny: “Ba còn không chịu nổi mẹ con nữa, sao con dám chống cự”.

Thấy con vẫn thút thít, Trường Giang liền rủ bé xuống dưới hồ bơi chơi để di dời sự chú ý của bé. Thế nhưng, một giọng nói bỗng nhiên cất lên ngăn cản 2 bố con “Không có đi chơi. Ở yên đó”, và chủ nhân của giọng nói đó chính là Nhã Phương.

Sau một hồi sợ hãi, đắn đo, danh hài hạ quyết tâm hóa thân thành siêu anh hùng chống lại “lệnh” nữ hoàng để giải cứu công chúa nhỏ.

Bật cười với màn giải cứu con gái siêu dễ thương của Trường Giang

Dùng hết sự dũng cảm để mở cửa, Trường Giang giục con gái “Chạy đi, chạy đi, chạy qua bên kia đi, mau chạy đi”. Thế nhưng, không bỏ lại bố chạy một mình, Destiny vẫn đợi bố dù đang sợ hãi.

Lợi dụng sự mất cảnh giác của vợ, Trường Giang đã thành công giải cứu con gái yêu dấu trong sự bất lực của Nhã Phương: “Ba nha! Ba hư quá nha!”.

Kết thúc video là khoảnh khắc siêu đáng yêu của bố con Trường Giang khi cùng nhau ngắm hồ bơi, cùng nhau ăn uống.

Bật cười với màn giải cứu con gái siêu dễ thương của Trường Giang
Bật cười với màn giải cứu con gái siêu dễ thương của Trường Giang

Dưới bài đăng, cư dân mạng không khỏi “ngất ngây” vì sự đáng yêu quá mức của cặp bố con này.

- Hai cha con dễ thương quá.

- Nhìn Destiny cưng quá! Biết ba cưng, chạy vẫn không bỏ ba! Thương quá cơ!

- Cưng 2 cha con quá, chung 1 số phận sợ vợ - sợ mẹ

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.