Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/01/2023 16:26 (GMT+7)

Bảo Thy kể chuyện mới đầu năm đã bị mắng, lý do lại khiến dân tình phì cười

Theo dõi GĐ&PL trên

Câu chuyện hài hước Bảo Thy chia sẻ khiến dân tình thích thú.

Mới đây, Bảo Thy kể chuyện vừa đi diễn chào năm mới về nhưng lại bị mọi người mắng “lên bờ xuống ruộng” nhưng lý do lại khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Bảo Thy kể chuyện mới đầu năm đã bị mắng, lý do lại khiến dân tình phì cười Ảnh 1
Bảo Thy kể chuyện vừa đi diễn chào năm mới về nhưng lại bị mọi người mắng “lên bờ xuống ruộng”.

Cụ thể, nữ ca sĩ tiết lộ khi đi diễn về đã định ngủ nhưng nào ngờ bị mọi người gọi đi chơi. Được gọi đi chơi bất ngờ, nữ ca sĩ diện nguyên bộ pyjama xuống nhà và bị mọi người mắng. Bảo Thy kể: "Tối qua cả nhà hẹn đợi Thy về sẽ chơi Giao thừa nhưng 11 giờ về đến nơi tất cả mọi người đã đi ngủ. Thế là bé Thy lặng lẽ đi tẩy trang, rồi 23g45 mọi người gọi dậy quẩy mặc pyjama lên bị la vì có chụp hình mà!

Make up và thay đồ 10 phút vẫn kịp cùng cả nhà bắn pháo bông đón năm mới, quá vui. Happy New Year! Chúc cả nhà thân yêu vủa Thy một năm mới tràn ngập sức khoẻ, bình an và hạnh phúc ạ".

Bảo Thy kể chuyện mới đầu năm đã bị mắng, lý do lại khiến dân tình phì cười Ảnh 2
Bảo Thy có mối quan hệ thân thiết với gia đình Chi Bảo.

Cuối năm 2019, Bảo Thy kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh. Sau khi lên xe hoa, giọng ca 8X cũng lui về ở ẩn, hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, cô nàng thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc như "công chúa" khi làm dâu hào môn. Sau khi hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng, nữ ca sĩ ưu tiên việc chăm con lên hàng đầu.

Bảo Thy kể chuyện mới đầu năm đã bị mắng, lý do lại khiến dân tình phì cười Ảnh 3
Cô nàng thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc như "công chúa" khi làm dâu hào môn.

Sinh năm 1988, Bảo Thy được biết đến là một cô nàng tuổi teen đa tài, có khả năng ca hát kết hợp với vũ đạo. Năm 2006, Bảo Thy đăng ký tham gia cuộc thi Miss Audition và lọt vào top 10 chung cuộc. Hoạt động nghệ thuật đã lâu, cho đến hiện tại tên tuổi của nữa ca sĩ được đông đảo khán giả biết đến.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.