Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/04/2022 21:45 (GMT+7)

Bàng hoàng phát hiện thi thể phụ nữ tại phòng trọ ở Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra nguyên nhân tử vong một phụ nữ tại phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chiều tối 15/4, một lãnh đạo UBND phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội xác nhận, cơ quan chức năng phát hiện một thi thể nữ giới tại một phòng trọ ở ngõ 143 Quan Hoa.

Bàng hoàng phát hiện thi thể phụ nữ tại phòng trọ ở Hà Nội Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: MXH

Theo vị này, Công an quận Cầu Giấy đang có mặt phong tỏa hiện trường, xử lý vụ việc. Cùng ngày, đại diện Công an quận Cầu Giấy, cho biết các lực lượng đang tập trung làm rõ, truy bắt nghi phạm.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội phối hợp Công an quận Cầu Giấy điều tra vụ việc trên.

Cùng chuyên mục

Triệt phá đường dây “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”, bắt 4 đối tượng
Ngày 22/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ và lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với nhiều đối tượng về hành vi “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức” quy định tại điều 341 Bộ luật hình sự năm 2015.

Tin mới

Cháo tươi TH true FOOD: Giải pháp dinh dưỡng tươi ngon, tiện lợi cho trẻ và cả gia đình
Tháng 9/2024, Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD, chính thức đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ. “Cháo tươi ngon từ tự nhiên” với công thức chế biến tự nhiên như mẹ nấu đáp ứng nhu cầu gia tăng của các bà mẹ hiện đại bận rộn cần những sản phẩm bổ dưỡng, an toàn và tiện lợi cho bữa ăn hằng ngày của con trẻ và cả gia đình.
Vụ tranh chấp thừa kế tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc: Cần làm rõ việc khai nhận di sản thừa kế và trình tự khai nhận sang tên di sản
Diện tích 338m2 nằm trên thửa đất số 305, Tờ bản đồ địa chính số 4 tại thôn Yên Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc là của cha ông để lại cho cụ Tô Văn Tích sử dụng khi cụ chưa lấy vợ là cụ Nguyễn Thị Lịnh. Năm 1947, cụ Lịnh chết, cụ Tích lấy vợ hai là cụ Lê Thị Dốn. Đến năm 1971, cụ Tích chết, năm 1997, cụ Dốn chết. Khi chết cụ Tích, cụ Lịnh và cụ Dốn không để lại di chúc. Điều đáng nói là bà Tô Thị Cư (con của cụ Tích và cụ Dốn) lại có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) cấ
Trường hợp về hưu trước tuổi vẫn hưởng 75% lương
Viên chức y tế đã có 28 năm 03 tháng đóng Bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc, trong đó có 17 năm 08 tháng làm công việc khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân AIDS. Theo đó, viên chức này muốn biết liệu mình có đủ điều kiện nghỉ hưu sớm và có bị giảm 2% lương hưu mỗi năm về trước tuổi hay không?