Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/06/2023 09:39 (GMT+7)

Bảng giá vàng 9999, giá vàng hôm nay 27/6, giá vàng SJC, DOJI, PNJ, 24K mới nhất

Theo dõi GĐ&PL trên

Bảng giá vàng mới nhất hôm nay 27/6/2023: giá vàng 9999, vàng SJC, vàng 24K, 18K, 14K, 10K, DOJI, PNJ hôm nay bao nhiêu? Giá vàng hôm nay bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Giá vàng thế giới hôm nay 27/6

Giá vàng hôm nay ghi nhận vào 8h00 sáng nay 27/6, giá vàng giao ngay tăng 0,69 USD về mức 1924.00 USD/ounce tương đương +0.04% so với đầu phiên.

tm-img-alt
Giá vàng trực tuyến hôm nay 27/6.

Giá vàng thế giới hôm nay có tăng nhẹ nhưng theo các chuyên gia vẫn chưa thoát được đà giảm khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) Jerome Powell duy trì giọng điệu diều hâu trong phiên điều trần trước Quốc hội. Cụ thể, ông Powell nhấn mạnh sẽ cần phải tăng lãi suất cao hơn nữa để đạt mục đích giảm lạm phát. Điều này đã đẩy lợi suất trái phiếu kho bạc lên cao và gây áp lực lên kim loại quý.

Thị trường kim loại quý trong phiên giao dịch đầu tuần có diễn biến tích cực nhờ được thúc đẩy bởi nhu cầu trú ẩn an toàn do lo ngại căng thẳng địa chính trị gia tăng. Các nhà phân tích cho rằng vàng vẫn là một công cụ đa dạng hóa danh mục đầu tư quan trọng trong thời điểm bất ổn gia tăng. Tuy nhiên, đà tăng của kim loại quý này vẫn bị kìm hãm mạnh mẽ bởi chính sách tiền tệ tích cực của các ngân hàng trung ương gần đây.

Thị trường vàng dự kiến sẽ kết thúc tháng 6 với mức giảm khoảng 47 USD, đánh dấu tháng tồi tệ nhất kể từ tháng 2. Kim loại quý đang phản ứng với việc các ngân hàng trung ương tiếp tục những luận điệu “diều hâu”. Nhìn về dài hạn, các chuyên gia của State Street Global Advisors nói rằng, rủi ro suy thoái kinh tế toàn cầu khi các ngân hàng trung ương trên toàn thế giới tiếp tục mạnh tay tăng lãi suất sẽ hỗ trợ lâu dài cho thị trường vàng.

Mặc dù vàng bị “nhấn chìm” bởi giọng điệu cứng rắn của ông Powell, Chiến lược gia trưởng về vàng George Milling-Stanley tại State Street Global Advisors cho rằng, bất chấp những cơn gió ngược, vàng vẫn tiếp tục thể hiện sức mạnh tương đối vì chính sách tiền tệ của Mỹ chỉ là một khía cạnh nhỏ thúc đẩy thị trường vàng.

Ngoài ra, Liên minh châu Âu (EU) đang chờ báo cáo lạm phát vào ngày 27/6, với các thị trường đã định giá phần lớn việc tăng lãi suất vào tháng 7, trong khi Ngân hàng Trung ương Anh dự kiến tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào ngày 27/6.

Theo Kitco, đà tăng của vàng bị chậm lại sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) công bố giữ nguyên lãi suất như dự đoán, nhưng chỉ ra nhiều đợt tăng lãi suất hơn trong năm. Fed đã báo hiệu về một nền kinh tế mạnh hơn dự kiến ​​và lạm phát giảm chậm hơn sẽ dẫn đến khả năng chi phí đi vay tăng thêm nửa điểm phần trăm vào cuối năm nay.

Giá vàng rất nhạy cảm với việc tăng lãi suất của Mỹ, vì điều đó làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng thỏi không mang lại lợi suất. Các nhà kinh tế hiện đặt cược rằng, Fed sẽ sớm tăng lãi suất trở lại, với 70% khả năng Fed tăng lãi suất vào tháng 7, theo công cụ CME Fedwatch.

Lãi suất quỹ của Fed dự kiến sẽ ở mức 4,6% vào cuối năm 2024, tăng so với dự báo 4,1% của tháng 3. Lãi suất dự kiến sẽ vẫn tăng ở mức 3,4% vào năm 2025, tăng so với ước tính trước đó là 3,1%.

Tâm lý trên thị trường vàng vẫn lạc quan, nhà đầu tư kỳ vọng giá sẽ vượt qua mức 2.000 USD/ounce vào tuần này, khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể sẽ duy trì lập trường chính sách tiền tệ "diều hâu".

tm-img-alt
Giá vàng hôm nay 27/6 (Ảnh minh họa).

Tương tự, các ngân hàng trung ương khác có lập trường cứng rắn về lãi suất. Ngân hàng Anh gây bất ngờ khi tăng lãi suất chính từ 4,5% lên 5%. Ngân hàng trung ương của Na Uy tăng 50 điểm phần trăm. Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ đã tăng lãi suất từ 1,5% lên 1,75%.

Các nhà phân tích cho rằng, chính sách tiền tệ cứng rắn của hàng loạt ngân hàng trên thế giới có thể khiến đồng USD tăng giá và trở thành tài sản trú ẩn an toàn, hấp dẫn hơn vàng.

Suki Cooper, nhà phân tích kim loại quý của Standard Chartered cho biết, vàng đang chịu nhiều áp lực từ chính sách tiền tệ của nhiều ngân hàng trên thế giới.

Theo Everett Millman, chuyên gia kim loại quý của Gainesville Coins, giá vàng giảm xuống dưới mức trung bình động 100 ngày là tín hiệu cho thấy, kim loại quý có thể xuống thấp hơn nữa.

Khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News nhấn mạnh xu hướng giảm nhẹ đối với thị trường giữa các nhà phân tích Phố Wall và nhà đầu tư bán lẻ Phố chính.

Một số nhà phân tích đã nói rằng với đà đi xuống trên thị trường, việc ngưỡng hỗ trợ được kiểm tra quanh mức 1.900 USD/ounce chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuần này, 22 nhà phân tích Phố Wall đã tham gia Khảo sát Vàng của Kitco News. Trong số những người tham gia, 11 nhà phân tích, tương đương 50%, cho rằng giá vàng sẽ giảm trong thời gian tới.

Đồng thời, chín nhà phân tích, tương đương 41%, cho rằng giá sẽ tăng trong tuần tới và hai nhà phân tích, tương đương 9%, cho rằng giá đang giao dịch đi ngang.

Giá vàng hôm nay 27/6 bao nhiêu tiền 1 lượng?

Giá vàng 9999 tại SJC TP.HCM là 66,4 triệu đồng/lượng (mua vào) – 67 triệu đồng/lượng (bán ra). SJC Hà Nội niêm yết ở mức 66,4 triệu đồng/lượng (mua vào) và 67,02 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng DOJI niêm yết ở mức 66,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 67 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cũng được doanh nghiệp giao dịch ở mức 66,47 - 66,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng trong nước hôm nay 27/6

Giá vàng trong nước đang niêm yết cụ thể như sau:

Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC, vàng SJC đang là 66,4 triệu đồng/lượng mua vào và 67 triệu đồng/lượng bán ra.

Còn tại Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý, thời điểm khảo sát niêm yết giá vàng SJC ở mức 66,4 – 67 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Nhẫn tròn trơn 999,9 hiệu Phú Quý có giá 55,3 triệu đồng/lượng và 56,1 triệu đồng/lượng.

Giá vàng DOJI được niêm yết ở mức 66,45 triệu đồng/lượng mua vào và 66,95 triệu đồng/lượng bán ra. Giá vàng Vietinbank Gold đang niêm yết ở mức 66,40 triệu đồng/lượng mua vào và 67,02 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng SJC tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cũng được doanh nghiệp giao dịch ở mức 66,47 - 66,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá 2 chiều 55,67 - 56,52 triệu đồng/lượng.

Bảng giá vàng 9999, vàng SJC, giá vàng 24K, 18K, 14K, 10K ngày 27/6/2020:

tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.