Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/08/2023 08:54 (GMT+7)

Bạn gái Huỳnh Anh nghẹn ngào thổ lộ nỗi lòng sau khi công khai việc mang bầu

Theo dõi GĐ&PL trên

Bạn gái Huỳnh Anh mang nhiều tâm trạng và không khỏi lo lắng trong thời gian đầu khi mang thai.

Trong những ngày vừa qua, Huỳnh Anh đã không giấu khỏi sự vui vẻ khi công khai thông tin bạn gái là Bạch Lan Phương mang thai con đầu lòng.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ MC đã không giấu khỏi sự hạnh phúc khi đón nhận tình cảm từ bạn bè thân thiết trong thời gian có bầu.

Bạn gái Huỳnh Anh nghẹn ngào thổ lộ nỗi lòng sau khi công khai việc mang bầu Ảnh 1
Huỳnh Anh và Bach Lan Phương đã công khai chuyện tình cảm vào cuối năm 2020. Cho đến nay cặp đôi vẫn duy trì mối quan hệ yêu đường đầy ngọt ngào, lãng mạn.

Cụ thể bạn gái Huỳnh Anh tâm sự: "Một biển đồ ăn được những người thân yêu mang đến và gửi đến nhà, làm mình chẳng dám giữ cân nữa, cứ ăn miết mải, vừa ăn vừa sợ hỏng mà chưa hết. Tự dưng sống mũi cay cay, thấy biết ơn cuộc đời vì đã ưu ái cho mình quá nhiều. Chẳng dám buồn nữa luôn ấy".

Bạn gái Huỳnh Anh nghẹn ngào thổ lộ nỗi lòng sau khi công khai việc mang bầu Ảnh 2
Bạn gái Huỳnh Anh từng gây xôn xao cõi mạng khi chia sẻ một số dòng trạng thái đầy tâm sự ở trên tài khoản cá nhân.

Ngay sau đó đã có một người chị thân thiết động viên Bạch Lan Phương: "Yêu em! Mọi chuyện buồn sẽ qua!". Đáp lại tình cảm của người này, nữ MC vui vẻ cho biết: "Ngã ở đâu đứng dậy ở đó vậy chị yêu ạ". Cô còn nói thêm: "Em thấy mình được ưu ái nhiều lắm chị ạ. Cuộc đời đúng là công bằng".

Bên cạnh đó, nhiều khán giả đều hy vọng người đẹp sẽ sớm vui vẻ trở lại: "Mạnh mẽ nên được yêu thương chị ạ", "Nhanh khỏe nhé chị! Mọi người luôn bên chị!", 'Giữ tinh thần lạc quan nhé, bất kể thế nào luôn có gia đình và một biển bạn ở bên em".

Bạn gái Huỳnh Anh nghẹn ngào thổ lộ nỗi lòng sau khi công khai việc mang bầu Ảnh 3
Trong quá trình hẹn hò, Huỳnh Anh từng chia sẻ bản thân và bạn gái đều có máu ghen. Tuy nhiên theo thời gian cả hai đã dần dần dung hòa, thấu hiểu đối phương nhiều hơn.
Bạn gái Huỳnh Anh nghẹn ngào thổ lộ nỗi lòng sau khi công khai việc mang bầu Ảnh 4
Đa số người hâm mộ đều hy vọng Huỳnh Anh và bạn gái sẽ sớm tổ chức đám cưới vào thời gian sắp tới.

Xem thêm clip: Bạch Lan Phương Công Khai Ảnh Mát Mẻ Cô Gái Gửi Cho Huỳnh Anh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.