Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/07/2023 14:30 (GMT+7)

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe loạt ảnh nóng bỏng, fans kêu đi thi Miss Grand

Theo dõi GĐ&PL trên

Doãn Hải My - cô bạn gái xinh đẹp của Đoàn Văn Hậu khiến fans đứng ngồi không yên với loạt ảnh nóng bỏng.

tm-img-alt
Doãn Hải My là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất của bóng đá Việt Nam. Ảnh: FBNV.
tm-img-alt
Bạn gái Đoàn Văn Hậu có sở thích khoe ảnh bikini trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.
tm-img-alt
Doãn Hải My đã khoe một loạt ảnh nóng bỏng và nhận được rất nhiều lời khen. Ảnh: FBNV.
tm-img-alt
Có ý kiến muốn bạn gái Đoàn Văn Hậu đi thi Miss Grand. Ảnh: FBNV.
tm-img-alt
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã công khai hẹn hò khá lâu. Cả hai đang rất hạnh phúc và nhiều người nhận xét là đôi trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ở xứ sở mỗi mét vuông là một show diễn
Không ngoa khi nói ở Bà Nà Hills, mỗi mét vuông là một show diễn, bởi mỗi góc nhỏ của khu du lịch này, mỗi khoảnh khắc của niềm vui đều được lấp đầy bởi những show diễn nghệ thuật đa trải nghiệm, quy tụ hàng trăm nghệ sỹ, trong đó có những tên tuổi hàng đầu thế giới.
Dàn người đẹp Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 khám phá nóc nhà Đông Dương
Trước thềm vòng bán kết của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, các thí sinh đã có chuyến đi trải nghiệm văn hóa Tây Bắc tại Sun World Fansipan Legend và chinh phục nóc nhà Đông Dương. Chuyến đi đã để lại những cảm nghiệm đẹp về một vùng đất địa đầu tổ quốc, và tiếp thêm ý chí để các cô gái chạm tay vào vinh quang.
Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới
Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp - hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo, khác biệt, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của khách hàng bằng sự kết hợp sáng tạo giữa sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup để riêng mới lạ.
Chủ động các biện pháp phòng, chống bệnh dại
Sự việc một người dân bị tử vong sau khi bị chó dại cắn tại thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương mới đây một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về hệ lụy do sự chủ quan của người dân trong ý thức phòng, chống bệnh dại. Các địa phương ở Hải Dương đang tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống bệnh dại.