Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/01/2021 07:23 (GMT+7)

Bạn gái bị bắt vì buôn ma túy, thanh niên bị phát hiện từng nhiều lần giao cấu với trẻ chưa đủ tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã phát hiện Quỳnh từng nhiều lần giao cấu với bé gái chưa đủ tuổi dẫn đến việc có con.

Mới đây, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kon Rẫy (tỉnh Kon Tum) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Cao Văn Quỳnh (SN 1994, trú tại xã Đăk Tờ Re) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Bạn gái bị bắt vì mua bán ma túy, thanh niên bị phát hiện từng nhiều lần giao cấu với trẻ chưa đủ tuổi
Đối tượng Quỳnh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Trước đó vào cuối tháng 4/2020, Công an TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum) đã tiến hành bắt giữ N.T.G. (21 tuổi, ngụ huyện Kon Rẫy) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”. Quá trình điều tra thì được biết, thời điểm N.T.G sinh con là chưa đủ 16 tuổi nên đã chuyển vụ việc cho Công an huyện Kon Rẫy điều tra, xác minh.

Cơ quan chức năng sau đó đã xác định, Cao Văn Quỳnh là đối tượng nghi vấn nên đã triệu tập về trụ sở để lấy lời khai. Tại đây, Quỳnh khai nhận thời điểm những năm 2013 – 2014 có nảy sinh quan hệ tình cảm với N.T.G.

Quỳnh cũng thừa nhận từng nhiều lần quan hệ tình dục với G. dẫn đến G. có thai và sinh con vào ngày 15/11/2014 (lúc này G. vẫn chưa đủ 16 tuổi).

Kết quả giám định ADN cũng xác định, đứa bé được N.T.G sinh ra là con của Cao Văn Quỳnh.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới