Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/04/2023 07:53 (GMT+7)

Bắc Giang: Điều tra vụ nổ súng trong đêm nghi do mâu thuẫn

Theo dõi GĐ&PL trên

Tối 18/4, Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, đang điều tra vụ nổ súng xảy ra tại xã Liên Sơn.

Tối 18/4, Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng của huyện và Công an tỉnh Bắc Giang điều tra vụ nổ súng tại xã Liên Sơn. Lực lượng chức năng xác định trước khi vụ nổ súng xảy ra, nghi phạm và nạn nhân có mâu thuẫn.

Theo một lãnh đạo UBND xã Liên Sơn, vào hồi 19h35 phút ngày 18/4, trên tuyến quốc lộ 17 thuộc địa bàn khu chợ Gà, thôn Chung, xã Liên Sơn xảy ra vụ sử dụng súng bắn người, nghi vấn do mâu thuẫn cá nhân.

Thông tin ban đầu được biết, đối tượng tên N.V.H (SN 1984), ở thôn Hồ Tiến, xã Hương Vỹ, huyện Yên Thế (Bắc Giang) đã dùng súng bắn anh Đ.X.Đ (SN 1974) ở thôn Tân Lập, xã Tân Trung (Tân Yên).

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định 2 người đàn ông liên quan vụ việc xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, một người dùng súng bắn đối thủ.

tm-img-alt
Rất đông người dân có mặt tại hiện trường.
tm-img-alt
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Nạn nhân đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nghi phạm gây án sau đó đã bỏ trốn.

Cả nạn nhân và nghi phạm đều không phải là người địa phương mà ở nơi khác đến xã Liên Sơn kinh doanh.

Được biết, công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ việc đã được đưa về tạm giữ tại Công an huyện Tân Yên để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Nạn nhân trong vụ việc hiện vẫn đang được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.