Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/02/2023 14:59 (GMT+7)

Bà xã NSND Công Lý kể chuyện lạ xảy ra trong chính ngôi nhà, nghe xong ai nấy đều hoang mang

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ của bà xã NSND Công Lý nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải bài viết dài tiết lộ câu chuyện thật như đùa xảy ra trong chính căn nhà cô.

tm-img-alt
Chia sẻ của bà xã NSND Công Lý nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ngọc Hà cho biết một người đàn ông lạ mặt vào được nhà cô trong khi cửa nhà có bảo mật. Bà xã NSND Công Lý kể: "Em kể cho các bác nghe tâm linh tương thông căn nhà em và hàng xóm cùng toà. Chuyện thật như đùa! Cách đây vài hôm, em đang nằm trong phòng ngủ vì ốm, lại mất ngủ liên tục nên sáng ra chưa muốn ra khỏi phòng.

Mặc dù, trong nhà không có người nhưng em có thói quen đi ngủ là sẽ đóng cửa phòng lại vì sợ ma. Lúc đó tầm 10h30 sáng, tự nhiên nghe tiếng đàn ông nói ầm ầm trong nhà như cãi nhau. Em lịm đi, để tỉnh táo phán đoán xem đó là tiếng của tầng trên hay chính là tiếng phát ra từ chính nhà mình".

tm-img-alt
Ngọc Hà cho biết một người đàn ông lạ mặt vào được nhà cô trong khi cửa nhà có bảo mật.

Ngay sau đó, Ngọc Hà đã gọi kỹ thuật tòa nhà lên khắc phục sự cố. Cô kể: "Giọng rất lạ và còn to. Em tức tốc lao ra hốt hoảng thì ối giời ơi: Một người đàn ông lạ mặt nào đó đang đứng ở khu bếp chính nhà em tìm đồ. Em hốt hoảng hét lên. Ai cho anh vào nhà em, tại sao anh vào được nhà. Anh ấy liền nói: Có chị ở đây đọc pass cho em vào nhà lấy đồ ở bếp. Chị ấy nói nhà này không có ai cả, cứ mở cửa mà vào lấy đồ! Nghe xong em đơ mất 2 giây.

Mình: Ai? Chị nào cơ? Anh lấy đồ gì? Kết quả, các bác biết gì không? Anh ta đi vào nhầm nhà em và chị chủ căn hộ anh ấy vào nhầm phải điện thoại cho em để giải thích. Căn nhà em là 24xx còn căn nhà hàng xóm kia đảo ngược lại số nhà em.

tm-img-alt
NSND Công Lý và Ngọc Hà.

Căn hàng xóm ở tầng 19 và pass cửa giống hệt nhau. Cùng toà nhà, chỉ khác tầng và căn số giống nhau và cùng pass cửa. Duyên không tưởng nổi. Căn đó còn là bạn của đứa bạn em nữa. Ngay lập tức, em phải gọi kỹ thuật toà nhà lên để thay pass".

Chia sẻ trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Nghe xong câu chuyện, ai nấy đều tỏ ra hoang mang cứ ngỡ "chuyện thật như đùa". Nhưng thực tế, cũng đã có không ít trường hợp xảy ra tình huống tương tự như câu chuyện mà bà xã NSND kể trên.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.