Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/09/2022 09:44 (GMT+7)

Bà xã, netizen đồng loạt chúc mừng Hồng Đăng comeback: 'Quá khứ qua đi, tương lai là tất cả'

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồng Đăng nhận được phản ứng khá tốt khi quay trở lại mạng xã hội sau 2 tháng ở ẩn.

Sau hơn 2 tháng vướng ồn ào tại nước ngoài, nam diễn viên Hồng Đăng mới đây đã chính thức quay trở lại mạng xã hội. Anh đăng tải loạt ảnh đi phượt cùng hội bạn thân và chú thích: "Đi thật xa để trở về". Đây cũng được coi là động thái xác nhận sự xuất hiện trở lại của Hồng Đăng sau 2 tháng ở ẩn vì scandal.

Bên dưới bài viết của nam diễn viên, bà xã Anh Đào và nhiều bạn bè, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến anh: "Ổn chứ, về mạnh khỏe là ổn nhé", "Mạnh khỏe là ok rồi anh ạ, chào mừng anh đã trở lại", "Quá khứ rồi cũng qua đi, hiện tại, tương lai mới là tất cả. Cố lên, khán giả vẫn luôn hâm mộ tài năng diễn xuất của bạn. Chúc idol luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và mãi luôn bình an trong cuộc sống", "Làm trận chào mừng anh ơi"...

Bà xã, netizen đồng loạt chúc mừng Hồng Đăng comeback: 'Quá khứ qua đi, tương lai là tất cả' Ảnh 1
Bà xã, netizen đồng loạt chúc mừng Hồng Đăng comeback: 'Quá khứ qua đi, tương lai là tất cả' Ảnh 2
Bà xã, netizen đồng loạt chúc mừng Hồng Đăng comeback: 'Quá khứ qua đi, tương lai là tất cả' Ảnh 3
Bà xã, netizen đồng loạt chúc mừng Hồng Đăng comeback.

Trước đó, khi vướng lùm xùm, Hồng Đăng đã khóa trang cá nhân. Bà xã và người thân của anh giữ im lặng, từ chối chia sẻ ồn ào về nam diễn viên. Ngày 7/8, Hồng Đăng mới có thể trở về nước. Anh phải lên Nhà hát Kịch Hà Nội làm báo cáo giải trình về sự việc vừa qua.

Nam diễn viên cho hay, anh dự định sang nước ngoài ngắn ngày với lịch trình cụ thể là đi Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Đức. Dự kiến trở về Việt Nam vào đầu tháng 7/2022. Tuy nhiên, vì gặp sự cố bất khả kháng mà anh không thể bay về Việt Nam như dự kiến. Diễn viên thừa nhận lỗi và nhận toàn bộ trách nhiệm về bản thân khi xuất ngoại mà chưa hoàn thành thủ tục nghỉ phép tại cơ quan.

Bà xã, netizen đồng loạt chúc mừng Hồng Đăng comeback: 'Quá khứ qua đi, tương lai là tất cả' Ảnh 4
Hồng Đăng vẫn đang chờ hình thức kỷ luật phù hợp.

Sở Văn hóa Thể thao và Hà Nội sau đó thông báo sẽ xem xét tường trình của Hồng Đăng và đưa ra hình thức xử lý kỷ luật phù hợp.

Nhà hát Kịch Hà Nội sau đó ra thông báo: "Tuy nhiên, căn cứ khoản 4, Điều 3, Nghị định 112/2022/NĐ-CP ngày 18-9-2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật. Khi có xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành".

NSND Trung Hiếu cho hay, hiện tại, Hồng Đăng vẫn đang trong quá trình bị điều tra, khi phía Tây Ban Nha chưa có kết luận thì phía nhà hát vẫn phải chờ để đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.