Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/09/2022 20:03 (GMT+7)

Hồng Đăng hào hứng khoe 'thành viên mới đón về nhà riêng lúc đêm hôm'

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây nhất, nam diễn viên Hồng Đăng tiếp tục gây bất ngờ đến người hâm mộ khi thông báo "chào mừng thành viên mới đón về nhà lúc đêm hôm".

Sau vụ việc ồn ào của diễn viên Hồng Đăng tại nước ngoài, mọi động thái xung quanh anh đều nhận được nhiều sự quan tâm. Sau 2 tháng khóa tài khoản mạng xã hội vì ồn ào tại Tây Ban Nha, hiện tại, Hồng Đăng đã trở lại mạng xã hội với loạt hình ảnh, hoạt động cuộc sống thường nhật như vui vẻ tụ tập cùng bạn bè, đi phượt, đánh golf...

Mới đây nhất, nam diễn viên tiếp tục gây bất ngờ đến người hâm mộ khi thông báo "chào mừng thành viên mới đón về nhà lúc đêm hôm". Ngay lập tức, dòng trạng thái này của Hồng Đăng đã nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ: “Đêm hôm mới đón đc e nó về... Chào mừng thành viên mới... Nhìn nó đã thấy vui vẻ rồi...

Cảm ơn ông anh nhé”.

Hồng Đăng hào hứng khoe 'thành viên mới đón về nhà riêng lúc đêm hôm' Ảnh 1
Hồng Đăng khoe "thành viên mới" trên trang cá nhân

Hóa ra, "thành viên mới" mà Hồng Đăng khoe trên mạng xã hội là chú có vô cùng đáng yêu. Có vẻ như, Hồng Đăng đã đón 2 chú chó này về nhà riêng từ một người anh nào đó. Nam diễn viên tỏ ra vô cùng phấn khích trước 2 "thành viên mới" này.

Hiện tại, nam diễn viên đã khóa bình luận của người lạ nhưng những người bạn của Hồng Đăng không ngừng khen chú chó thật đáng yêu.

Hồng Đăng hào hứng khoe 'thành viên mới đón về nhà riêng lúc đêm hôm' Ảnh 2
Hồng Đăng hào hứng khoe 'thành viên mới đón về nhà riêng lúc đêm hôm' Ảnh 3
Sau ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã trở lại mạng xã hội, thường xuyên cập nhật hoạt động đời thường của mình

Được biết, sau ồn ào tại Tây Ban Nha, ngoài Hồng Đăng, bà xã Anh Đào của nam diễn viên cũng khiến nhiều người dành sự quan tâm không kém.

Khác với nhiều đồn đoán trước đó trên mạng xã hội, cặp đôi Hồng Đăng - Anh Đào vẫn bền chặt bất chấp những ồn ào bủa vây. Họ thường xuyên xuất hiện khá vui vẻ, hạnh phúc cùng nhau kể từ khi Hồng Đăng trở về nước.

Ở hiện tại, trên trang facebook cá nhân, Anh Đào cũng luôn chia sẻ thái độ tích cực, vui vẻ, làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Hồng Đăng hào hứng khoe 'thành viên mới đón về nhà riêng lúc đêm hôm' Ảnh 4
Bà xã Hồng Đăng lộ thần thái vui vẻ, tình cảm cùng chồng dự sinh nhật Mạnh Trường

Có thể thấy, sau nhiều sự việc không vui xảy ra, bà xã Anh Đào đã ổn định về mặt tinh thần, cùng chồng vượt qua những lùm xùm trong cuộc sống.

Về phía Hồng Đăng, trước sự truy hỏi và thắc mắc của đông đảo khán giả về ồn ào đời tư vừa qua, nam diễn viên vẫn lựa chọn im lặng và thoải mái khoe những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).