Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/09/2024 10:06 (GMT+7)

Bà trùm thẩm mỹ Mailisa phải nhập viện khi đi làm từ thiện, chuyện gì đã xảy ra?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong quá trình làm từ thiện, doanh nhân Phan Thị Mai - bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa đã gặp sự cố về sức khoẻ khiến ông xã phải tức tốc đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Doanh nhân Phan Thị Mai, hay còn được biết đến với biệt danh “bà trùm” thẩm mỹ viện Mailisa. Thời gian gần đây, doanh nhân Phan Thị Mai và ông xã Hoàng Kim Khánh đã và đang tích cực hỗ trợ bà con chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi.

Toàn bộ tiền bạc, thực phẩm... đều do vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai bỏ tiền túi để làm từ thiện. Không những vậy, hai vợ chồng cùng nhân viên của mình còn đi đến trực tiếp từng vùng, trao tận tay những món quà hỗ trợ cho bà con gặp khó khăn.

Bà trùm thẩm mỹ Mailisa phải nhập viện khi đi làm từ thiện, chuyện gì đã xảy ra? Ảnh 1
Vợ chồng bà trùm thẩm mỹ Mailisa quyết định tự bỏ tiền túi để làm từ thiện, giúp đỡ bà con chịu ảnh hưởng của bão số 3.

Tuy nhiên, trong quá trình làm từ thiện, doanh nhân Phan Thị Mai đã gặp sự cố về sức khoẻ khiến ông xã và các nhân viên vô cùng lo lắng.

Ông Hoàng Kim Khánh chia sẻ, sau khi cả đoàn cùng với ban lãnh đạo huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng di chuyển mất 3 tiếng từ thị trấn vào bản Riền để lên khảo sát mặt bằng xây dựng 40 căn nhà tình thương cho các bà con, mắt trái của bà Phan Thị Mai có biểu hiện đau nhức, không thể mở mắt. Có lúc quá đau đớn, bà Phan Thị Mai đã ôm mặt bật khóc.

Bà trùm thẩm mỹ Mailisa phải nhập viện khi đi làm từ thiện, chuyện gì đã xảy ra? Ảnh 2
Mắt trái của bà Phan Thị Mai bất ngờ bị đau nhức đến mức không mở ra được.

Trước tình hình không ổn của vợ, ông Khánh tạm gác lại công việc, đưa vợ lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn để cấp cứu. "Giờ vợ mình đang vào phòng cấp cứu, mình ngồi ở ngoài thì lo lắng cứ đoán già đoán non không biết do làm việc quá sức, do thời tiết thay đổi, nắng mưa thất thường, khói bụi nước nôi làm sao mà lại đau đến vậy”, doanh nhân sốt ruột và chia sẻ vào tối ngày 25/9.

Bà trùm thẩm mỹ Mailisa phải nhập viện khi đi làm từ thiện, chuyện gì đã xảy ra? Ảnh 3
Lo lắng cho sức khoẻ của bà xã, ông Hoàng Kim Khánh đã tức tốc đưa vợ đi cấp cứu.

May mắn, đến sáng ngày 26/9, tình hình của bà Phan Thị Mai đã khá hơn và được xuất viện. Ngay lập tức, vợ chồng ông bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện lại bắt tay vào hành trình từ thiện tại xã Thượng Nông, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.

Bà trùm thẩm mỹ Mailisa phải nhập viện khi đi làm từ thiện, chuyện gì đã xảy ra? Ảnh 4
Hành động đẹp của vợ chồng bà Phan Thị Mai trong giai đoạn này nhận được nhiều sự hưởng ứng.

Trước đó, bà Phan Thị Mai từng chia sẻ, vợ chồng bà quyết định dành ra 10 tỷ đồng và 50 tấn gạo để trao trực tiếp cho bà con các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 3.

Bà trùm thẩm mỹ Mailisa phải nhập viện khi đi làm từ thiện, chuyện gì đã xảy ra? Ảnh 5
Bà Phan Thị Mai và ông xã Hoàng Kim Khánh.

Chương trình từ thiện được chia làm 2 đợt. Trong đó, đợt 1, bà Phan Thị Mai cùng các nhân viên đã trực tiếp đến các tỉnh Cao Bằng, Lào Cai và Yên Bái để trao tận tay bà con 3 tỷ đồng tiền mặt và 50 tấn gạo. Đợt 2: Vợ chồng doanh nhân sẽ chi thêm 7 tỷ đồng nhằm cải thiện cuộc sống cho bà con và xây dựng những căn nhà tình thương khang trang

Cùng chuyên mục

Tin mới