Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/09/2024 13:28 (GMT+7)

Danh tính người ủng hộ 10 tỷ tiền mặt cho người dân vùng lũ miền Bắc

Theo dõi GĐ&PL trên

Người ủng hộ 10 tỷ tiền mặt cho đồng bào vùng lũ có gia thế 'khủng', được nhiều người ngưỡng mộ bởi độ giàu có, hôn nhân viên mãn.

Thời gian qua, nhiều cá nhân, tổ chức đã chung tay, hỗ trợ về hiện vật và hiện kim cho những người dân đang chịu ảnh hưởng bởi bão số 3 và lũ quét ở miền Bắc.

Mới đây, vợ chồng doanh nhân Đoàn Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đã công khai ủng hộ 10 tỷ đồng và 50 tấn gạo cho đồng bào miền Bắc. Được biết, ông xã của chị Mai sẵn sàng bán siêu xe để đưa tiền cho vợ đi làm từ thiện.

Danh tính người ủng hộ 10 tỷ tiền mặt cho người dân vùng lũ miền Bắc Ảnh 1
“Bà trùm chuỗi thẩm mỹ viện” Mailisa là người ủng hộ 10 tỷ tiền mặt cho bà con vùng lũ.

Trên trang cá nhân, chị Mai - “bà trùm chuỗi thẩm mỹ viện” Mailisa cho biết, vợ chồng cô quyết định ủng hộ 10 tỷ tiền mặt cùng nhiều nhu yếu phẩm cho đồng bào miền Bắc. Số tiền này được chia làm 2 đợt, đợt 1 ủng hộ 3 tỷ tiền mặt và 50 tấn gạo, đợt 2 gồm 7 tỷ đồng tiền mặt.

Bên cạnh đó, hai vợ chồng sẽ hỗ trợ xây 40 căn nhà tình thương cho người dân, mỗi căn có kinh phí từ 150 - 200 triệu đồng. Cô cho biết, nhà phải kiên cố, có đầy đủ phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh.

“Với kinh nghiệm làm thiện nguyện của vợ chồng Mai Khánh mấy chục năm nay nói là làm, làm là phải làm lớn, làm là phải làm ngay, làm là phải trao tận tay các bà con, làm sao nhanh nhất có thể để trong vòng từ 2-3 tháng các bà con đã phải nhận được một ngôi nhà khang trang, sạch đẹp, kiên cố, chắc chắn”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Danh tính người ủng hộ 10 tỷ tiền mặt cho người dân vùng lũ miền Bắc Ảnh 2
Chồng nữ doanh nhân sẵn sàng bán siêu xe để đưa tiền cho vợ làm từ thiện.

Được biết, nữ doanh nhân được chồng ủng hộ nhiệt tình trong công việc và các hoạt động từ thiện. Sau đợt quyên góp thứ nhất với số tiền 3 tỷ đồng, cô nhắn tin cho chồng, ngỏ ý ủng hộ thêm tiền cho bà con. Chồng của nữ doanh nhân không do dự chốt thêm 7 tỷ đồng tiền mặt, cho biết sẵn sàng bán siêu xe để vợ làm từ thiện.

“Đã không xin chồng thì thôi, mà đã xin thì phải xin tiền tỷ, có như vậy thì mới giúp được nhiều bà con… cảm ơn ông xã đã luôn đồng hành cùng em, nguyện kiếp sau vẫn lấy anh làm chồng”, nữ doanh nhân chia sẻ về chuyện “xin tiền chồng” làm từ thiện.

Danh tính người ủng hộ 10 tỷ tiền mặt cho người dân vùng lũ miền Bắc Ảnh 3
Danh tính người ủng hộ 10 tỷ tiền mặt cho người dân vùng lũ miền Bắc Ảnh 4

Cùng với việc quyên góp tiền tỷ, nữ doanh nhân cùng ê-kíp còn xuống tận nơi để động viên, hỗ trợ bà con. Trên trang cá nhân, cô cập nhật những hình ảnh mới chụp ở vùng lũ, gây chú ý vì thái độ ân cần, vui vẻ khi tặng tiền, quà cho người dân. Nghĩa cử cao đẹp của vợ chồng nữ doanh nhân nhận nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh doanh nhân Mai - Khánh, nhiều doanh nghiệp, nghệ sĩ Việt đã quyên góp số tiền “khủng” để hỗ trợ bà con vùng lũ. Trong đó, Nhật Kim Anh ủng hộ 1.3 tỷ đồng, Trấn Thành ủng hộ 200 triệu đồng, Hòa Minzy 400 triệu đồng…

Clip: Bà chủ Mailisa chuẩn bị tiền mặt để hỗ trợ bà con ở Làng Nủ - Nguồn: Facebook nhân vật.

Cùng chuyên mục

Tin mới