Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/05/2021 07:58 (GMT+7)

Bà Phương Hằng 'lại lôi' Trịnh Kim Chi ra chỉ trích: 'Tôi chửi cho tắt bếp, sấp mặt'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng bất ngờ nhắc đến Trịnh Kim Chi bởi lùm xùm 'đá đểu' trước đó.

Sau khi dành thời gian cho lễ đính hôn của con trai, tối 5/5, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục xuất hiện trên sóng livestream và gửi lời nhắn nhủ đến nhiều người.

Trong buổi livestream, bà Hằng bất ngờ lôi nữ diễn viên Trịnh Kim Chi ra chỉ trích vì "ân oán" trước đó khi cho rằng bà đụng vô giới nghệ sĩ chẳng khác nào đụng vô "ổ kiến lửa". 

Tưởng đã hết ân oán, bà Phương Hằng 'lại lôi' Trịnh Kim Chi ra chỉ trích: 'Tôi chửi cho tắt bếp, sấp mặt'

"Trời ơi nay đi ứng cử Hội đồng Phó chủ tịch Hội sân khấu, cái bà mà nói tôi đụng ổ kiến lửa đó. Tôi chửi cho tắt bếp, sấp mặt luôn, im ru bấy lâu nay bây giờ lên ứng cử hội đồng nữa. Đã nói là phải nói cho sạch chứ không có nửa vời. Tôi không biết sợ ai đâu nên đừng có thách đấu với tôi", bà Hằng lôi Trịnh Kim Chi ra chỉ trích.

Tưởng đã hết ân oán, bà Phương Hằng 'lại lôi' Trịnh Kim Chi ra chỉ trích: 'Tôi chửi cho tắt bếp, sấp mặt'

Trong buổi livestream, bà Hằng cũng phản hồi việc lấy lại 22 cái chuông chùa gây ồn ào trước đó. Nữ doanh nhân cho biết: "Đẳng cấp như tôi thì không bao giờ tới đó để lấy chuông chùa, mặc dù 22 cái chuông đó rất giá trị. Bây giờ tôi nhường lại cho cộng đồng mạng bình chọn để xem nơi nào xứng đáng. Tôi sẽ gửi công văn cho tịnh độ. Chắc chắn một điều tôi không bao giờ đụng vào mấy cái này cho nên đừng có đánh giá tôi đi chở mấy cái này, sao lại vu khống tôi".

Tưởng đã hết ân oán, bà Phương Hằng 'lại lôi' Trịnh Kim Chi ra chỉ trích: 'Tôi chửi cho tắt bếp, sấp mặt'
Bà Hằng đáp trả việc lấy lại 22 cái chuông chùa trước đó.

Hiện tại, vụ ồn ào xoay quanh câu chuyện của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" và ông Võ Hoàng Yên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thông tin về loạt lùm xùm này đang thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.