Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/07/2022 16:00 (GMT+7)

'Bà hoàng thả dáng' gọi tên Bảo Thy: 'Đừng thả thính, hãy thả dáng như Thy'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bảo Thy vừa đăng tải loạt ảnh mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Kể từ ngày lấy chồng, Bảo Thy hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn so với trước đó để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ. Gần đây, nữ ca sĩ đã dần xuất hiện trên sân khấu để khác giả không phải "quên mặt" mình. Ở thời điểm hiện tại, Bảo Thy cùng gia đình đang tận hưởng kì nghỉ hè, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

'Bà hoàng thả dáng' gọi tên Bảo Thy: 'Đừng thả thính, hãy thả dáng như Thy' Ảnh 1

Mới đây, Bảo Thy vừa chia sẻ bộ ảnh mới thu hút sự chú ý của dư luận xã hội. Cô đăng tải cùng dòng trạng thái: "Mùa hè mà, đừng thả thính, hãy thả dáng như Thy". Đúng như dòng caption, loạt khoảnh khắc thả dáng của Bảo Thy nhận được lượt tương tác khủng.

'Bà hoàng thả dáng' gọi tên Bảo Thy: 'Đừng thả thính, hãy thả dáng như Thy' Ảnh 2

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, dù đã là "bà mẹ một con" nhưng vẫn sở hữu body khỏe khoắn cùng vòng eo thon gọn khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Theo đó, visual không chê vào đâu được của giọng ca Công chúa bong bóng khi kết hợp cùng chiếc váy cam nổi bật đã làm toát lên vẻ sang chảnh với khí chất đầy thu hút.

'Bà hoàng thả dáng' gọi tên Bảo Thy: 'Đừng thả thính, hãy thả dáng như Thy' Ảnh 3

Nhiều người hâm mộ gọi Bảo Thy là "người chơi hệ đơn sắc" khi thường xuyên diện những chiếc váy hoặc những set đồ có màu sắc nổi bần bật giữa đám đông. Có thể thấy, Bảo Thy đã khéo léo chọn những bộ trang phục không những tôn lên làn da trắng ngần mà còn phù hợp với không khí mát mẻ của gió biển mùa hè.

'Bà hoàng thả dáng' gọi tên Bảo Thy: 'Đừng thả thính, hãy thả dáng như Thy' Ảnh 4
'Bà hoàng thả dáng' gọi tên Bảo Thy: 'Đừng thả thính, hãy thả dáng như Thy' Ảnh 5
'Bà hoàng thả dáng' gọi tên Bảo Thy: 'Đừng thả thính, hãy thả dáng như Thy' Ảnh 6

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận:

- "Xuất sắc luôn chị ơi, body đỉnh quá".

- "Chị Thy vừa đẹp vừa dễ thương, fan chị từ nhỏ đến giờ".

" Nhất dáng nhì da mà chị đủ combo cả hai luôn, ngưỡng mộ quá".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.