Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/09/2023 06:38 (GMT+7)

Apple ra mắt hai gói lưu trữ iCloud mới dung lượng cực khủng

Theo dõi GĐ&PL trên

Bên cạnh việc ra mắt iOS 17, Apple cũng giới thiệu một gói đăng ký mới dành cho khách hàng sử dụng iCloud.

Theo 9to5Mac, Apple mới đây đã phát hành nhiều bản cập nhật phần mềm, trong đó có iOS 17, tvOS 17 và watchOS 10. Không dừng lại ở đó, công ty đã tiếp tục tung ra một bản cập nhật khác dành cho iCloud. Từ bây giờ, người dùng iCloud có thể đăng ký gói iCloud+ có dung lượng lên đến 6TB và 12TB. Trước đây, tùy chọn lưu trữ tối đa của iCloud chỉ dừng lại ở mức 2TB.

Apple ra mắt hai gói lưu trữ iCloud mới dung lượng cực "khủng" - 1

Gói iCloud+ trả phí của Apple vừa có thêm các cấp lưu trữ mới là 6TB và 12TB.

Hiện tại, tính cả hai gói đăng ký mới, công ty đang cung cấp cho người dùng những tùy chọn đăng ký iCloud+ gồm:

- 50GB: 0,99 USD/tháng

- 200GB: 2,99 USD/tháng

- 2TB: 9,99 USD/tháng

- 6TB: 29,99 USD/tháng

- 12TB: 59,99 USD/tháng

Theo Apple, các gói đăng ký lớn hơn là một sự bổ sung hoàn hảo cho những người dùng sở hữu iPhone đời mới nhất, giúp họ có thể thoải mái chụp ảnh ProRAW 48MP mà không lo hết dung lượng. Vì một hình ảnh ở định dạng cao cấp này có thể nặng đến 75MB. Các cấp lưu trữ mới cũng rất phù hợp cho những người dùng thường xuyên quay video 4K bằng iPhone của họ.

Điều đáng lưu ý là người dùng có thể chia sẻ bộ nhớ iCloud với gia đình khi trả phí cho iCloud+. Đồng thời, công ty cũng cho phép kết hợp Apple One 2TB với iCloud+ 12TB để người dùng có tổng dung lượng lưu trữ lên đến 14TB.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.