Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/04/2024 13:31 (GMT+7)

Ai sẽ là người cưu mang Thương Tín lần nữa?

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chỉ tố NSND Trịnh Kim Chi thiếu minh bạch trong quá trình nhận tiền từ thiện, mới đây Thương Tín lại lần nữa lên clip tố nhạc sĩ Tô Hiếu - người cưu mang ông suốt 2 năm, quỵt tiền, lợi dụng hình ảnh.

Vừa qua, cư dân mạng lại một lần nữa dậy sóng khi nhìn thấy hình ảnh gầy gò, ngồi trong một nơi tồi tàn của nam diễn viên Thương Tín. Ngay sau đó, một Youtuber đã chia sẻ cuộc trò chuyện với nam nghệ sĩ. Trong đó, Thương Tín không ngần ngại “đấu tố” 2 năm ở chung nhà với nhạc sĩ Tô Hiếu, ông thường xuyên đi hát đám cưới, tiệc tùng, thế nhưng đều bị quỵt tiền. Thậm chí, ông còn tố nhạc sĩ Tô Hiếu đã lợi dụng hình ảnh của mình để câu view, câu like.

Vài ngày sau đó, Thương Tín tiếp tục lên clip chứng minh bản thân không sai. Sau đó, ông mong muốn khép lại mọi chuyện, được trở về quê sống cùng với vợ con.

Chính những lùm xùm đã khiến cư dân mạng ngán ngẩm. Bởi lẽ, đây không phải là lần đầu tiên nam nghệ sĩ vướng vào lùm xùm đời tư. Nhiều câu hỏi được dân mạng đặt ra: Liệu ai dám cứu mang Thương Tín một lần, khi chỉ sau một thời gian, nam nghệ sĩ này luôn đưa họ ra “đầu sóng ngọn gió” của dư luận?

Ai sẽ là người cưu mang Thương Tín lần nữa? Ảnh 1
Nhiều người đặt câu hỏi sau những lùm xùm đấu tố, ai sẽ là người Thương Tín có thể dựa dẫm.

Đóng hơn 200 bộ phim, tiêu 3 cây vàng trong một đêm

Diễn viên Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín (SN 1956, tại Phan Rang). Đam mê bộ môn sân khấu cải lương, cậu bé Thương Tín 13 tuổi đã trốn nhà để theo đoàn hát lưu diễn khắp nơi.

Sau khi tốt nghiệp Trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ ở Sài Gòn, Thương Tín đã về làm việc cho đoàn kịch nói Cửu Long Giang, sau đó là đoàn Kim Cương. Sự nghiệp của Thương Tín bắt đầu lên như diều gặp gió khi ông gây ấn tượng trong các vở diễn: Bông hồng cài áo, Huyền thoại mẹ…

Thành công từ cải lương tạo bước đà cho Thương Tín tham gia vào lĩnh vực điện ảnh. Nhanh chóng vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng... đã trở thành huyền thoại, để lại ấn tượng không quên đối với các thế hệ.

Ai sẽ là người cưu mang Thương Tín lần nữa? Ảnh 2
Những bộ phim của Thương Tín để lại trong lòng khán giả ấn tượng khó quên.

Tính đến năm 2015, Thương Tín đã tham gia 200 bộ phim, trở thành diễn viên có phim nhựa, video nhiều nhất Việt Nam. Ngoài ra ông con nhận vô số huy chương, giải thưởng ở trong và ngoài nước. Gần nhất bộ phim Culi Không Bao Giờ Khóc (Culi Never Cries) có sự tham gia của Thương Tin đã nhận cúp vàng bộ phim đầu tay xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 74.

Bằng sự nổi tiếng đó, Thương Tín cũng trở nên tiêu xài. Trong cuốn hồi kỳ của bản thân, nam nghệ sĩ chia sẻ mỗi phim ông chỉ nhận 1 chỉ vàng. Thế nhưng có đêm ông xài hết vài ba cây vàng vì có một nữ đại gia lo toan tất cả. Ngoài ra, nam nghệ sĩ liên tục đổi xe, mặc hàng hiệu, có mặt ở những phòng trà nức tiếng ở Sài Gòn…

Đời sống hào hoa, liên tục được "bóng hồng" bủa vây

Với sự nghiệp lẫy lừng và vẻ ngoài hào hoa, Thương Tín có hàng tá phụ nữ vây quanh. Ông 4 lần lên xe hoa nhưng chưa 1 lần tổ chức lễ cưới. Trong đó, đáng chú nhất là mối tình với Diễm My 7X - nữ hoàng ảnh lịch một thời. Diễm My chia sẻ, bà từng có thời gian chủ động, quý Thương Tín vì tính tình và cách cư xử giống mình.

Thậm chí, Thương Tín cũng từng có mối quan hệ tình cảm với đệ nhất mỹ nhân Thẩm Thúy Hằng.

Ai sẽ là người cưu mang Thương Tín lần nữa? Ảnh 3

Đang có sự nghiệp phát triển ấy, Thương Tín lại sa vào tật chơi bài. Ông đốt tiền trong các sòng bạc ở quận 4. Đến năm 2007, ông tiếp tục bị bắt vì “tổ chức đánh bạc”.

Ở tuổi già, những tưởng Thương Tín sẽ sống cuộc sống độc thân thì 58 tuổi, ông thông báo lên chức bố cùng người vợ 27 tuổi - Kim Chi, cùng quê với ông.

Sau khi có con, Thương Tín cật lực đóng phim, làm lụng để nuôi gia đình. Thế nhưng, sau lần đột quỵ, ông trở nên yếu hẳn. Nhiều người cũng nhận ra vợ trẻ cũng không hỏi thăm hay đến bệnh viện thăm ông.

Hiện tại, sau khi hào quang, sức khỏe nam tài tử khá yếu. Năm 2020, dịch bệnh khiến ông không có việc làm, có ngày nam nghệ sĩ phải nhịn đói, trong tay không có nổi 100.000 đồng.

Giúp đỡ rồi bị đấu tố, livestream cho rằng bản thân bị lợi dụng

Trong những năm ở tuổi già, nhất thời điểm sau khi trải qua cơn đột quỵ, rất nhiều nghệ sĩ đã tìm đến giúp đỡ cho Thương Tín.

Vào tháng 3.2021, NSND Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi ủng hộ, thu về hơn 406 triệu đồng. Ban đầu, nữ nghệ sĩ đã giao cho Thương Tín 100 triệu đồng, còn lại dùng trả viện phí và mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín. Bên cạnh đó, MC Phạm Anh cũng giúp bà xã Thương Tín mở tài khoản nhận được khoảng 400 triệu đồng tiền quyên góp.

12/2021, Thương Tín bất ngờ tố Trịnh Kim Chi mập mờ chuyện tiền nong. Nam nghệ sĩ phủ nhận việc nhận được 800 triệu đồng, tố Trịnh Kim Chi giữ lại hơn 250 triệu đồng là bất hợp lý và tuyên bố mời công an vào cuộc.

Ai sẽ là người cưu mang Thương Tín lần nữa? Ảnh 4

Giữa ồn ào trên, Trịnh Kim Chi đã công khai bản sao kê. Mặc dù mang tiếng oan, nữ nghệ sĩ sau đó vẫn gác lại tổn thương chủ động làm hòa. Với chị, "đàn anh là một tượng đài điện ảnh một thời”. Riêng MC Phạm Anh sau khi nghiệm thu vụ việc, anh đã chia sẻ không muốn liên quan gì thêm.

Sau lùm xùm trên, nhạc sĩ Tô Hiếu đưa Thương Tín trở về nhà để tiện bề chăm sóc. Ngoài ra, ông còn thường xuyên nhận show để Thương Tín có thêm đồng ra đồng vào. Thế nhưng, vào tháng 3/2024, qua clip đăng tải trên Youtube, Thương Tín tiếp tục tố bị Tô Hiếu lợi dụng hình ảnh, không đứng ra giúp đỡ mình, thậm chí thù lao đi hát cũng giữ làm của riêng.

Ai sẽ là người Thương tín có thể dựa dẫm lần nữa?

Trước các lần lùm xùm, tai tiếng, rất nhiều nghệ sĩ bắt đầu ngán ngẩm. Điều đó càng khiến cư dân mạng đặt câu hỏi rằng liệu khi ốm đau, ai sẽ là người dám đứng ra cưu mang nam nghệ sĩ lần nữa?

Trước điều này, NSND Kim Cương chia sẻ, mặc dù xảy ra nhiều chuyện nhưng vì Thương Tín gắn liền với sân khấu cải lương đời đầu của bà nên bà vẫn giúp đỡ. “Chắc tôi nợ Thương Tín từ kiếp trước”, bà chia sẻ trên báo Tiền Phong.

Ngoài ra, liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu, anh cho biết chưa bao giờ giận đàn anh. Thương Tín đã ở nhà Tô Hiếu 2 năm và anh biết vấn đề nằm ở Youtuber dẫn dắt nên anh chỉ muốn đưa Thương Tín về để đối chất sự thật.

Ai sẽ là người cưu mang Thương Tín lần nữa? Ảnh 5
Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ chưa bao giờ giận đàn anh.

“Có một Youtuber đã đến gặp mình, đề nghị quay hoàn cảnh khó khăn của nam nghệ sĩ để kêu gọi tiền. Thấy video đưa tin sai sự thật nên Tô Hiếu đã yêu cầu Youtuber gỡ xuống. Rốt cuộc, anh ấy đã bị người lạ dẫn xuống Bình Dương, cứ cho tiền rồi bảo anh ấy nói gì là anh ấy nói”, Tô Hiếu chia sẻ với SAOstar.

Ngay sau đó vài ngày, Thương Tín đã chủ động liên hệ nhạc sĩ, mong muốn trở lại TPHCM để nhận show đi hát. Mặc dù bỏ qua, Tô Hiếu vẫn không biết có nên tiếp tục giúp đỡ Thương Tín thêm lần nữa.

Ngoài ra, theo lời của Thương Tín, anh cũng muốn trở về quê để sống với vợ con của mình. Thế nhưng, mọi người nhận ra từ lâu nam nghệ sĩ đã không còn liên lạc với người vợ trẻ.

Mặc vướng vô vàn lùm xùm, chúng ta nhận thấy những người nghệ sĩ vẫn yêu thương Thương Tín. Tất cả đều dựa trên cái bóng tài hoa một thời mà nam nghệ sĩ này tạo dựng.

Hiện tại, ngoài gia đình, nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn đang tích cực mong muốn Thương Tín trở về nhà và tiếp tục hoạt động để sinh sống qua ngày, giữ gìn sức khoẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.