Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/01/2021 07:31 (GMT+7)

Ái nữ tỷ phú bất động sản khỏa thân ôm con 5 tháng tuổi nhảy lầu tự tử

Theo dõi GĐ&PL trên

Sina đưa tin, La Lực Lực, con gái duy nhất của tỷ phú bất động sản La Lâm tự tử vì trầm cảm sau sinh.

Theo Sina, sự việc xảy ra vào lúc 16h00 ngày 6/1. Một người phụ nữ rơi từ trên tầng cao nhất của khu biệt thự, chung cư cao cấp nổi tiếng Quân Di Phong, Hong Kong, ôm theo một bé gái khoảng 5 tháng tuổi và cả hai đều tử vong.

Cảnh sát cho hay, người phụ nữ nhảy lầu trong tình trạng khỏa thân. Sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là La Lực Lực, 34 tuổi, quốc tịch Mỹ. La Lực Lực là con gái duy nhất của La Lâm, Chủ tịch công ty bất động sản Kim Lâm ở Thành Đô.

Ái nữ tỷ phú bất động sản khỏa thân ôm con 5 tháng tuổi nhảy lầu tự tử Ảnh 1
La Lực Lực là con gái duy nhất của tỷ phú La Lâm.

La Lực Lực sống trong một căn hộ song lập rộng 500 m2 trên tầng cao nhất của khu 3, Quân Di Phong. Kết quả điều tra sơ bộ, La Lực Lực có thể bị trầm cảm sau sinh nhưng nguyên nhân cái chết của ái nữ tỷ phú La Lâm cần được điều tra thêm.

La Lực Lực chuyển từ Thành Đô đến Hong Kong từ năm 4 tuổi và theo học ở Australia, Mỹ. La Lực Lực chưa bao giờ công khai bạn trai hay chồng nhưng nhiều lần chia sẻ ảnh chụp với con gái trên mạng xã hội. Một trong những bức ảnh đó được cô chú thích là Proud to be single mom (tạm dịch: Tự hào là mẹ đơn thân).

Ái nữ tỷ phú bất động sản khỏa thân ôm con 5 tháng tuổi nhảy lầu tự tử Ảnh 2
La Lực Lực nghi bị trầm cảm sau sinh.

La Lực Lực có sự nghiệp kinh doanh khá thành công và thường được mời tham dự nhiều sự kiện lớn khác nhau tầm thế giới. Trên trang cá nhân, La Lực thường chia sẻ những bức hình chụp với những người nổi tiếng, trong đó có cả cựu Ngoại trưởng Mỹ Hilary Clinton.

Có thông tin cho rằng La Lực Lực từng có trục trặc tình cảm. Ngày 3/7 năm ngoái, cô bị nghi đi đánh ghen khi kéo bạn đến hành hung người ở một ngôi nhà sang trọng tại Sheung Shui.

Cùng chuyên mục

Tin mới