Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/02/2024 08:46 (GMT+7)

Ai Cập: Đâm xe liên hoàn trên cung đường sa mạc khiến 15 người tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

15 người đã thiệt mạng và 7 người bị thương trong vụ đâm xe liên hoàn vào ngày 13/2 trên cung đường sa mạc Cairo-Alexandria, Ai Cập.

Theo hãng thông tấn nhà nước MENA của Ai Cập, 15 người đã thiệt mạng và 7 người bị thương trong vụ đâm xe liên hoàn vào ngày 13/2 trên cung đường sa mạc Cairo-Alexandria gần thành phố Amreya, phía Bắc thủ đô Cairo của Ai Cập.

Chính quyền địa phương cho biết các đội cứu hộ và xe cứu thương đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện.

tm-img-alt
Hiện trường một vụ tai nạn tại Ai Cập. (Nguồn: The National News).

Lực lượng chức năng đang phân luồng giao thông, tiến hành điều tra nguyên nhân tai nạn.

Tai nạn đường bộ cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người mỗi năm ở Ai Cập do các chủ phương tiện chạy quá tốc độ, đường sá xuống cấp và ý thức tuân thủ luật giao thông kém.

Cùng ngày, đã có nhiều người bị thương trong vụ đâm xe tại thành phố Austin, bang Texas của Mỹ. Hiện chưa có thông tin chi tiết về vụ tai nạn này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.