Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/04/2021 21:55 (GMT+7)

Á khôi Sinh viên Việt Nam - Nguyễn Thảo Vi: ‘Tự tin để trở thành đại gia của chính mình’

Theo dõi GĐ&PL trên

Nguyễn Thảo Vi, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Giáo dục tiểu học của trường ĐH Vinh. Cô nàng được biết đến với Danh hiệu Á khôi Sinh viên Việt Nam 2018, đồng thời lọt vào top 35 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

hhvn-a-khoi-sinh-vien-viet-nam-2714-6986-1602581841-1-1618234403.jpg
Á khôi sinh viên Nguyễn Thảo Vi.

Thảo Vi gây ấn tượng với người đối diện khi sở hữu một gương mặt thanh tú, xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, chiều cao ấn tượng và thân hình chuẩn.

Điều khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ ở Thảo Vi là cô gái này luôn tràn đầy năng lượng, thành tích học tập đáng nể, luôn năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa trong trường. Được biết cô nàng sở hữu danh hiệu học sinh giỏi toàn diện suốt 10 năm học, cùng với 3 năm đạt giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Văn. Không chỉ thế, Thảo Vi cũng là một Bí thư Chi đoàn xuất sắc của ĐH Vinh.

Cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của cô nàng xinh đẹp và cực kỳ năng động Nguyễn Thảo Vi nhé!

“Gia đình là hậu phương vững chắc nhất"

Cơ duyên nào đưa bạn đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam?

Thực sự mình đã trăn trở rất nhiều trước khi quyết định viết đơn tham gia dự thiHoa hậu Việt Nam. Mình coi đây là một cơ hội cũng là một thử thách mà mình tự đặt ra cho chính bản thân.

Hoa hậu Việt Nam 2020 là một cuộc thi lớn, ở đó mình đã học được cách làm việc chuyên nghiệp tuyệt đối trong từng chi tiết nhỏ nhất. Điều mà có lẽ nếu mình không tham gia cuộc thi này sẽ chẳng thể tìm thấy ở đâu cả. 

Bạn có hài lòng với kết quả của bản thân trong cuộc thi ấy không?

Về kết quả của cuộc thi, mình không nói hài lòng hay không, vì mỗi người sẽ có một đích đến khác nhau. Có thể trong cuộc thi mình chưa được may mắn khi dừng chân ở top 35, tuy nhiên điều mình nhận lại sau cuộc thi còn nhiều hơn thế nữa. Cho dù thế nào thì bản thân mình cũng không cảm thấy tiếc nuối vì đã cố gắng hết sức.

121044157-934951833580850-3398131187019084699-o-1618234242.jpg
Thảo Vi tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau mỗi đấu trường nhan sắc, điều gì đọng lại trong bạn?

Đến với cuộc thi, điều mình vui nhất là có thể làm quen được với rất nhiều bạn mới, những cô gái khí chất và xinh đẹp ở khắp mọi nơi trên đất nước. Kết bạn và có những tình bạn đẹp là điều mà không chỉ mình mà có lẽ ai cũng mong ước. 

Bạn có định tham gia vào cuộc thi sắc đẹp nào nữa không?

Thực sự mình rất phân vân mỗi khi có ý định tham gia một đấu trường nhan sắc mới. Vậy nên hiện tại mình đang tập trung vào việc học và phát triển bản thân, rồi sau đó nếu có cơ hội, mình chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia.

Gia đình đối với Thảo Vi có ý nghĩa như thế nào?

Gia đình chiếm một vị trí quan trọng và quý giá trong lòng mình. Mình cảm thấy vô cùng may mắn khi luôn luôn có những người thân yêu sát cánh bên cạnh. Đây là nguồn động viên tinh thần cũng như tiếp thêm sức mạnh giúp mình vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Cũng chính nhờ có gia đình là hậu phương vững chắc khiến mình yên tâm hơn bao giờ hết khi tham gia các cuộc thi, đặc biệt là HHVN 2020.

picture6-1-1618234251.png
Nhan sắc ngọt ngào của cô nàng sinh viên ĐH Vinh.

Dù có người ngỏ ý bao nuôi, "đại gia" duy nhất chỉ có thể là mẹ!

“Chân dài là của đại gia”, bạn nghĩ như thế nào về quan điểm này?“

Người ta nói “chân dài là của đại gia”, tiếc quá, chân mình cũng không được dài lắm. Vậy nên chắc phải nỗ lực hết mình để tự trở thành đại gia của chính bản thân thôi.

Mà cho dù có người ngỏ ý bao nuôi mình, mình nghĩ “đại gia của mình” chỉ có thể là mẹ mình thôi (cười).

Liệu bạn có ý định bước chân vào showbiz hay không?

Vì mình còn trẻ, nên mình không ngại bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá và trải nghiệm nhiều điều mới lạ, cũng như thử thách bản thân. Nếu có cơ hội bước chân vào showbiz thì có lẽ mình vẫn sẽ đón nhận. Điều gì đến sẽ đến, nên mình hà tất phải vội vàng.

a-khoi-sinh-vien-viet-nam-tu-choi-nhieu-dai-gia-ngo-loi-giup-do-thang-tien-trong-su-nghiep-3-1618234242.jpg
Không chỉ sở hữu một gương mặt xinh đẹp, vóc dáng của cô nàng cũng khiến nhiều người ghen tị.

Nhiều cô gái xem các cuộc thi sắc đẹp như một cơ hội đổi đời, tiến vào showbiz, Thảo Vi thì sao?

Showbiz sẽ là nơi để các bạn tỏa sáng nếu các bạn có tài năng. Đương nhiên khi đó, việc kiếm được nhiều tiền chắc chắn sẽ dễ dàng hơn, đó là điều hiển nhiên và mình không phản đối gì cả. 

Tuy nhiên đó cũng là một con dao hai lưỡi, nếu bạn biết cách tỏa sáng thì không một cạm bẫy hay thị phi nào có thể chạm tới bạn được.

Dự định trong tương lai của bạn là gì?

Dự định sắp tới mình đó là tốt nghiệp đại học, sau đó thì sẽ trở về quê hương mình - Hoà Bình, để làm một cô giáo, vì mình biết quê mình vẫn còn nghèo, trẻ em chưa biết chữ còn nhiều lắm. Mình nghĩ ý nghĩa của cuộc đời mình sẽ là người thắp lên "ngọn lửa" tri thức cho các em nhỏ vùng cao, nơi mình sinh ra.

Cảm ơn Thảo Vi đã tham gia buổi phỏng vấn!

Cùng chuyên mục

Tin mới