Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/04/2022 14:47 (GMT+7)

5 nét tướng đàn ông vừa tài ba lại rất chung thủy, phụ nữ lấy được sống một đời hạnh phúc

Theo dõi GĐ&PL trên

Những người đàn ông sở hữu các đặc điểm này rất thông minh, nhìn xa trông rộng và đặc biệt chung thủy.

Lông mày rậm và dài

5 nét tướng đàn ông vừa tài ba lại rất chung thủy, phụ nữ lấy được sống một đời hạnh phúc

Theo nhân tướng học, lông mày là dấu hiệu thể hiện những khía cạnh tình cảm của phái mạnh. Người có lông mày rậm luôn giàu tình cảm và hết mình trong tình yêu.

Đàn ông lông mày rậm thường có tướng mạo ưa nhìn và rất đào hoa. Họ thường được rất nhiều các cô gái vây quanh và để ý. Tuy nhiên, không vì thế mà họ kém chung thủy trong tình yêu. Khả năng thấu hiểu của họ rất cao nên sẽ chia sẻ với nửa kia mọi việc khó khăn trong cuộc sống. Họ chung tình, giàu cảm xúc và tình yêu thương với người khác.

Sống mũi thẳng

5 nét tướng đàn ông vừa tài ba lại rất chung thủy, phụ nữ lấy được sống một đời hạnh phúc

Sống mũi cao, thẳng và hai bên gò má thu lại là dấu hiệu thể hiện một người đàn ông chung thủy. Người này sẽ chung tình suốt đời, là một người chồng hết mực chiều vợ con.

Không chỉ chung tình, đàn ông có gò má cao và sống mũi thẳng còn rất khéo léo, thông minh. Họ còn có khả năng sáng tạo vô hạn khiến nhiều người nể phục. Người đàn ông này biết cách nói chuyện, có khiếu hài hước và khả năng sáng tạo vô hạn khiến vợ con lúc nào cũng muốn ở bên cạnh.

Nhân trung rộng và sáng

Trong nhân tướng học, một người đàn ông nào có nhân trung rộng và sáng thường có đời sống tình cảm phong phú. Với bản tính khôn ngoan, họ biết đâu là người để mình dành tình cảm và gửi gắm niềm tin.

Người đàn ông này không dễ dàng bị mê hoặc bởi những thứ phù phiếm. Vậy nên, yêu người đàn ông này sẽ không cần phải lo lắng hay nghi ngờ điều gì.

Vai cao cân xứng, ngực nở rộng

5 nét tướng đàn ông vừa tài ba lại rất chung thủy, phụ nữ lấy được sống một đời hạnh phúc

Đàn ông khuôn ngực rộng có thể bảo vệ và che chở cho người mình yêu trong mọi hoàn cảnh. Còn vai cao thể hiện người đó chững chạc, sẵn sàng gánh vác mọi việc nặng nhọc.

Người đàn ông có đặc điểm này còn rất điềm đạm. Họ luôn suy nghĩ cẩn thận, từ tốn nên hầu như chẳng bao giờ làm bạn đời của mình phiền lòng.

Những khi người phụ nữ của họ cần giúp đỡ, người đó sẽ ở ngay bên cạnh và tận tình hướng dẫn, bảo vệ hết mực.

Bàn tay to

5 nét tướng đàn ông vừa tài ba lại rất chung thủy, phụ nữ lấy được sống một đời hạnh phúc

Tướng bàn tay lớn, ngón tay thon dài và đầy đặn là đặc điểm nhận dạng sự chung tình của một người đàn ông. Bàn tay đó có thể hơi thô và cứng nhưng vững chãi, luôn hướng về phía trước.

Điều này chứng tỏ đây là người ngay thẳng, chính trực, sẵn sàng đối diện với mọi tình huống trong đời mà không hề lo sợ. Đây là một người đàn ông đáng tin tưởng để người phụ nữ gửi gắm cả cuộc đời của mình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.