Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 17/08/2021 08:02 (GMT+7)

5 kiểu bàn chân của người giàu sang, cả đời hưởng phúc

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chỉ khuôn mặt, đường chỉ tay mà ngay cả bàn chân cũng có thể nói lên tài vận, phúc lộc của con người. Dưới đây là 5 kiểu bàn chân của người giàu sang, phú quý.

Bàn chân có các ngón chân dài bằng nhau

5 kiểu bàn chân của người giàu sang, cả đời hưởng phúc Ảnh 1
Đây là tướng bàn chân của người giàu có, hưởng phúc cả đời.

Thông thường, bàn chân sẽ có ngón dài, ngón ngắn, nếu ai sở hữu bàn chân có các ngón bằng nhau thì quả thật rất hiếm. Những người có các ngón chân dài bằng nhau ngay từ khi sinh ra đã có tài thiên phú, giỏi vạch ra kế hoạch, ăn nói khéo léo nên có nhiều mối quan hệ ngoại giao tốt. Những người này nếu làm trong các lĩnh vực liên quan đến truyền thông, ngoại giao rất dễ dàng đạt thành công.

Ngoài ra, những người sở hữu các ngón chân bằng nhau cũng rất bình tĩnh, thật thà và giữ lời hứa, không thích hơn thua với ai, luôn đặt tiêu chí “dĩ hòa vi quý” lên hàng đầu nên được nhiều người yêu mến. Vì vậy, nếu có gặp hoạn nạn, khó khăn thì họ luôn có người giúp đỡ, chia sẻ cùng, không phải gồng gánh một mình.

Ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại

5 kiểu bàn chân của người giàu sang, cả đời hưởng phúc Ảnh 2

Ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại còn được gọi là dáng chân người Ai Cập, lúc này 5 ngón chân từ ngón cái tới ngón út sẽ xếp theo thứ tự từ lớn đến nhỏ, tạo thành một đường thẳng. Những người có dáng bàn chân kiểu này thường là người có đầu óc sáng tạo, nhanh trí, luôn tràn ngập những ý tưởng mới mẻ.

Khi rơi vào bất kỳ hoàn cảnh nào, họ luôn giữ được thái độ bình tĩnh, tìm ra hướng giải quyết vẹn toàn nhất, biến nguy thành an. Ngoài ra, họ là những người có thể giữ được bí mật, được nhiều người tin tưởng, tín nhiệm, nên dễ gặt hái được thành công trong sự nghiệp, được cấp trên coi trọng.

Ngón chân cái là đại diện cho sức mạnh tài chính. Nếu người đó sở hữu sáng chân người Ai Cập lại có ngón chân cái dày dặn, tròn trịa, nhiều thịt thì chứng tỏ không sớm thì muộn họ sẽ có cuộc sống giàu sang, sung túc. Không chỉ vậy, người đó còn có thể được kế thừa sản nghiệp của tổ tiên để lại, tiền bạc không phải lo nghĩ.

Bàn chân có ngón cái, ngón trỏ, ngón giữa dài bằng nhau

5 kiểu bàn chân của người giàu sang, cả đời hưởng phúc Ảnh 3

Đây còn được gọi là dáng chân La Mã, là một kiểu bàn chân khá đặc biệt. Những người có kiểu bàn chân này thường là người sống nội tâm nhưng mang tính cách hiếu thắng, luôn cố gắng hết mình đạt được thứ mình muốn, không bao giờ từ bỏ giữa chừng.

Họ còn rất cẩn trọng, tỉ mỉ, dù là việc gì từ việc vặt nhỏ nhất thì họ cũng luôn có tinh thần trách nhiệm cao, rất đáng để học hỏi. Chính vì những đức tính này mà họ dễ gặt hái được thành công khi còn rất trẻ, cuộc sống được hưởng phúc, hậu vận an nhàn.

Bàn chân có ngón trỏ dài nhất

5 kiểu bàn chân của người giàu sang, cả đời hưởng phúc Ảnh 4

Bàn chân có ngón trỏ dài nhất còn được gọi là dáng bàn chân Hy Lạp, lúc này ngón chân thứ 2 sẽ dài hơn các ngón còn lại. Những người sở hữu tướng bàn chân này thường có cá tính mạnh, đầu óc sáng tạo, phóng khoáng nhưng đôi khi có chút cố chấp, bảo thủ.

Họ đa phần sinh ra trong điều kiện gia đình khá giả, tuy nhiên không vì vậy mà họ ỷ lại. Họ luôn nỗ lực trong cuộc sống cũng như trong công việc, không vì thành công mà sinh kiêu. Do đó, họ sẽ sớm có vị thế trong xã hội, được nhiều người kính trọng.

Lòng bàn chân khuyết, lõm sâu như chiếc thuyền úp

5 kiểu bàn chân của người giàu sang, cả đời hưởng phúc Ảnh 5

Theo thuật xem tướng, những người có bàn chân khuyết, lõm sâu như chiếc thuyền úp hoặc mặt trăng lưỡi liềm nằm giữa thường là người được hưởng cả tài lẫn phúc. Họ đa phần là những người thành đạt, có quyền cao chức trọng hoặc có địa vị xã hội. Ngược lại, nếu lòng bàn chân phẳng như ván thì người đó có tướng nghèo hèn, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, cả đời không thể khấm khá lên được.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).